x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Y31 ปรับราคาเหลือเพียง 6,999 บาท (จากราคาปกติ 7,499 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าว icon 13 ส.ค. 64 icon 2,624
vivo Y31 ปรับราคาเหลือเพียง 6,999 บาท (จากราคาปกติ 7,499 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


vivo Y31 ปรับราคาเหลือเพียง 6,999 บาท (จากราคาปกติ 7,499 บาท) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดดเด่นด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48MP คมชัดทุกช็อต ถ่ายสนุกตลอดวัน ภาพคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนด้วย Super Night Mode พร้อมรองรับการถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์ Ultra-Stable Video ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันการสั่นไหว EIS

vivo Y31 รับชมคอนเทนต์แบบเต็มตากับหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ 1080P ทำงานลื่นไหลด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 พร้อม RAM 8GB และ ROM 128GB บนระบบปฏิบัติการ Android 11 พร้อมความจุแบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน

vivo Y31 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Racing Black ใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเซอร์ไพรส์คุณแม่ในเดือนนี้ ห้ามพลาดเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน vivo Y31 ราคาพิเศษได้ใน วันที่ 12 สิงหาคม เป็นต้นไป ที่ราคา 6,999 บาท ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y31

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)