x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

ข่าว icon 23 ก.ค. 64 icon 2,144
HUAWEI FreeBuds 4, HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i วางจำหน่ายแล้ววันนี้!


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศวางจำหน่าย HUAWEI FreeBuds 4 หูฟัง Open-Fit สวมใส่สบาย พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 2.0 คุณภาพเสียงคมชัดด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์สุดชาญฉลาดที่ทำงานอย่างอิสระได้ด้วย eSIM อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยดูแลทั้งชีวิต สุขภาพ และการงาน รวมถึง HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟน AI Camera 4 เลนส์ สุดอัจฉริยะด้วยกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับช่วงแรกของการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2564 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สายสไตล์ Open-Fit สวมใส่สบาย มาพร้อมเคสชาร์จดีไซน์กลมแบน พกพาสะดวก มอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ด้วยไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. และไดอะแฟรมที่ทำจากพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) ตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุดถึง 40 kHz ให้สามารถดื่มด่ำกับเพลง รายการวิทยุ และพอดแคสต์ได้คมชัดทุกรายละเอียด ยกระดับโลกส่วนตัวกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Open-Fit ANC 2.0 สามารถเปิดและปิดโหมด ANC ได้ด้วยปลายนิ้วเพียงแตะค้างที่ก้านหูฟัง
ควบคุมสะดวกทันใจโดยแตะก้านหูฟัง 2 ครั้งเพื่อรับสาย/วางสาย หรือเล่น/หยุดเพลงชั่วคราว และสไลด์ขึ้นลงเพื่อควบคุมความดังเสียง ทางด้านแบตเตอรี่ HUAWEI FreeBuds 4 จัดเต็มมาด้วยความสามารถในการเล่นเพลงต่อเนื่องนานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และหากใช้งานร่วมกับเคสชาร์จจะสามารถเล่นเพลงโดยปิด ANC ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมง



HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์พรีเมียมรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย ประกอบด้วย HUAWEI WATCH 3 และ HUAWEI WATCH 3 Pro ที่เป็นทั้งแอคเซสเซอรี่ที่ช่วยคอมพลีตลุคแต่งกายให้เรียบหรู แถมยังเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่ยกระดับความสะดวกสบายอย่างรอบด้านทั้งชีวิต การงาน และสุขภาพได้เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดกลมเรียบหรู จอสัมผัส AMOLED 1.43 นิ้ว และปุ่มคำสั่งที่สามารถหมุนขึ้นลงหรือซูมเข้าออกได้ เติมเต็มชีวิตแบบไร้รอยต่อด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ1 ผ่าน Bluetooth 5.2 แถมล้ำไปอีกขั้นด้วยการรองรับระบบ eSIM2 ที่ทำให้รับสายและโทรออกได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ยุคแห่งการดูแลสุขภาพด้วยความสามารถในการวัดค่าสำคัญของร่างกายถึง 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกาย วัดระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด4 (SpO2) และยังสามารถตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ5 โดยจะแจ้งเตือนให้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือเมื่อผู้ใช้ไม่ตอบสนองเกิน 1 นาที และมาพร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมดที่จะคอยติดตามและจัดเก็บข้อมูลการออกกำลังกายอย่างเป็นระบบ
นอกจากนี้ HUAWEI WATCH 3 Series ยังรองรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยอดฮิตจาก HUAWEI AppGallery ที่ติดตั้งมาให้ในตัวนาฬิกาได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ Thai Airways*, Releep, Thai Fast Dictionary และ Coolism แถมเลือกฟังเพลงฮิตได้ไม่รู้จบกับแอปฯ ฟังเพลงจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Music ซึ่งปัจจุบันมีเพลงจากค่าย GMM Grammy พร้อมให้ฟังแล้วกว่า 20,000 เพลง (*แอปพลิเคชันนี้เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โปรดตรวจสอบจุดประชาสัมพันธ์ ณ ช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ)



HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่จัดเต็มกว่าเดิมด้วย AI camera 4 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.9 ตามมาด้วยกล้อง Ultra-Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ครอบคลุมมุมมองได้กว้างถึง 120° เก็บครบในเฟรมเดียว พร้อมกล้อง Depth หน้าชัดหลังเบลอความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพ Portrait ได้อย่างมืออาชีพ รวมไปถึงกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายเจาะวัตถุได้ใกล้ถึง 4 เซนติเมตร รองรับการถ่ายในที่แสงน้อยด้วย Super Night Mode ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล
ทั้งหมดอยู่บนสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่เต็มตา 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ หน่วยความจำ RAM 8GB และ ROM 128GB ใช้งานได้อย่างสบายใจเต็มๆ วันด้วยแบตเตอรี่ 4,300 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 66W ที่สามารถชาร์จได้เต็มภายในเวลาเพียง 38 นาที
ใครที่ไม่อยากพลาดของสมนาคุณในช่วงแรกของการจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2564 สามารถเป็นเจ้าของได้เลย

HUAWEI FreeBuds 4 วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White ราคา 5,999 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 4,499 บาท พร้อมรับฟรีบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 387 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2564 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

HUAWEI WATCH 3 Series สามารถเลือกได้ 2 รุ่นได้แก่ HUAWEI WATCH 3 Active Edition ดีไซน์สปอร์ต ราคา 12,990 บาท และ HUAWEI WATCH 3 Classic Edition หน้าปัดสเตนเลสสตีล สายหนัง ราคา 14,490 บาท อีกรุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Pro Classic Edition ดีไซน์กรอบไทเทเนียมและสายหนัง ราคา 21,990 บาท รับฟรี HUAWEI Steel Strap* และบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 10,377 บาท  เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2564 ผ่านทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central
(*HUAWEI WATCH 3 Active Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล สีดำ, HUAWEI WATCH 3 Classic Edition รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล, HUAWEI WATCH 3 Pro Classic รับฟรีสายนาฬิกาสเตนเลส สตีล สีไทเทเนียม เมื่อซื้อช่วงโปรโมชันดังกล่าวเท่านั้น)

HUAWEI nova 8i วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Moonlight Silver และ Starry Black ในราคา 9,990 บาท รับฟรี HUAWEI Travel Gift Box, HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI Band 4e รวมมูลค่า 3,579 บาท เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2564 ณ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่าง HUAWEI Online Store, Shopee และ Lazada

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei freebuds 4 huawei watch 3 huawei nova 8i huawei watch 3 series huawei watch 3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)