x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุงร่วมสนับสนุนการแข่งขัน "โอลิมปิก โตเกียว 2020" เปิดตัวสมาร์ทโฟน S21 5G รุ่นพิเศษ

ข่าว icon 23 ก.ค. 64 icon 1,770
ซัมซุงร่วมสนับสนุนการแข่งขัน "โอลิมปิก โตเกียว 2020" เปิดตัวสมาร์ทโฟน S21 5G รุ่นพิเศษ พร้อมมอบให้ทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน 


ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล่าสุดในการแข่งขัน โอลิมปิก โตเกียว 2020 เพื่อให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณของการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนสุดล้ำและกิจกรรมมากมายในรูปแบบดิจิทัล เพื่อแสดงให้เห็นว่ากีฬาสามารถรวมทุกคนเป็นหนึ่ง แม้ไม่ได้อยู่ในที่เดียวกันก็ตาม
เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญก่อนการแข่งขัน โดยใช้ชื่อว่า Proud Sponsor of a World Coming Together พร้อมทั้งมอบสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ "Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone" ให้กับนักกีฬาทั้ง 17,000 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงโตเกียว รวมถึงแคมเปญการตลาดดิจิทัลอีกมากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือ Virtual Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center เพื่อให้สื่อมวลชนและแฟนกีฬาจากทั่วโลกสามารถติดตามเกมการแข่งขันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น
นางสเตฟานี ชอย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า "ซัมซุงยังคงเดินหน้าสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเพื่อเชื่อมโยงแฟนกีฬาและเกมการแข่งขันเข้าด้วยกันเช่นเดียวกับตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา โดยในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 เราตั้งใจที่จะนำเสนอความตื่นเต้นของเกมการแข่งขันให้ทุกคนได้รับชมผ่านนวัตกรรมจากสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ 5G รุ่นล่าสุด"

Samsung Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ "Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone"
ในฐานะผู้ให้บริการอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซัมซุงจึงได้จัดเตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษให้กับนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันใน โตเกียว โอลิมปิก 2020 ซึ่งที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว Olympic Edition Phone เป็นครั้งแรกในปี 1988 พร้อมเริ่มมอบให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนในโอลิมปิกฤดูหนาว โซชิ 2014 (Sochi 2014) ก่อนจะสานต่อแนวคิดไปยังการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018 (PyeongChang 2018) และโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยซัมซุงยังคงตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกต่อไปในอนาคต

Samsung Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Paralympic Edition
สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Galaxy S21 5G Tokyo Athlete Phone มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนระดับโปร ที่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างมืออาชีพ ขุมพลังของชิปเซ็ตที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกาแลคซี่ดีไวซ์ ซึ่งมอบความเร็วที่มากขึ้น แต่ยังให้ประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีกว่าเดิม รวมถึงความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงเพื่อรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี 5G และ On-device AI โดยในด้านดีไซน์ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยตัวเครื่องสีน้ำเงิน และยังสลักสัญลักษณ์โอลิมปิกและพาราลิมปิกไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยเฉพาะ
"ซัมซุงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้นักกีฬาได้เชื่อมต่อกับครอบครัวและคนที่รัก พร้อมนำเสนอวิธีการใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้มีประสบการณ์ใกล้ชิดกับการแข่งขันในรูปแบบที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ทำให้เราสามารถสร้างการมีส่วนร่วม รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาและแฟนๆ จากทั่วโลก พร้อมรักษาจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไว้ได้ ผ่านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดและแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ๆ ที่ซัมซุงได้จัดเตรียมไว้" มร.ทิโม ลุมเม่ ผู้อำนวยการด้านโทรทัศน์และการตลาดของ ไอโอซี กล่าว

Galaxy Athlete Lounge

ซัมซุงส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเพื่อยกระดับประสบการณ์การแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020
ซัมซุงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมศักยภาพของวงการกีฬา ด้วยการใช้เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนอันล้ำสมัย เพื่อเชื่อมโยงคนจากทั่วโลก ตลอดจนยกระดับประสบการณ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกขึ้นไปอีกขั้น ผ่านแคมเปญการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดงานโชว์เคสขึ้นที่กาแลคซี่ ฮาราจูกุ (Galaxy Harajuku) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถแบ่งปันภาพบรรยากาศการแข่งขันให้แฟนๆ ทั่วโลก ผ่านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำของซัมซุงและกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมถึง Galaxy Athlete Lounge ในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่เปิดให้บริการสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นพื้นที่ให้พวกเขาได้เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักกีฬาด้วยกัน รวมถึงไว้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายประสบการณ์จากกาแลคซี่ดีไวซ์ต่างๆ

Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center
นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ต่อยอดการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลและโซเชียล เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับสื่อมวลชนและแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกของซัมซุง ตลอดจนการเปิดตัว Galaxy House บน Zepeto แพลตฟอร์มเสมือนจริงที่ผู้ใช้สามารถสร้างตัวละคร 3 มิติของตัวเองเพื่อสัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์ทางการตลาดของ Samsung Tokyo 2020 ในรูปแบบใหม่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นใหม่ๆ

Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center
นางสาวสกาย บราวน์ ตัวแทนจากทีมสหราชอาณาจักรในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ประเภทสเก็ตบอร์ด กล่าวว่า "ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Team Galaxy ในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ตลอดเวลาที่ฉันได้เดินทางไปแข่งขันทั่วโลก ฉันไม่เคยลืมที่จะนำสมาร์ทโฟนซัมซุงไปด้วยทุกที่ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยฉันหวังว่าการเข้าร่วมการแข่งขันสเก็ตบอร์ดในครั้งนี้จะทำให้เด็กๆ ที่กำลังดูอยู่เกิดแรงบันดาลใจว่าพวกเขาก็สามารถเป็นนักกีฬาโอลิมปิกเช่นกัน"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung olympic tokyo 2020 galaxy s21 5g tokyo 2020 athlete phone galaxy s21 tokyo paralympic edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)