x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เตรียมเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 15 ก.ค. 64 icon 1,582
OPPO เตรียมเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup อย่างเป็นทางการ


OPPO แบรนด์ Smart Device ชั้นนำระดับโลก ได้เริ่มต้นก้าวแรกสู่การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ลงทะเบียนเป็น Official Smartphone ให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค
ด้วยการจัดการโดย SPORTFIVE ซึ่งเป็นพันธมิตรทางการค้าระดับ Exclusive ข้อตกลงดังกล่าว จึงถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ OPPO เข้าสู่วงการกีฬาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภค รวมถึงเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์ให้แผ่ขยายไปทั่วทั้งภูมิภาค การสนับสนุนครั้งนี้ OPPO มุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสามารถเพลิดเพลินไปกับฟุตบอลได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม และเพื่อที่จะได้ 'เล่นด้วยหัวใจ' ไม่ว่าจะจากภายในสนามหรือในชีวิตก็ตาม ซึ่งเป็นขั้นตอนล่าสุดในกลยุทธ์การตลาดด้านกีฬาระดับโลกของ OPPO ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการเป็นผู้สนับสนุนให้กับ Neymar นักกีฬาชื่อดังชาวบราซิล เมื่อปี ค.ศ. 2018 รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอล Barcelona, International Cricket Council (ICC), Roland Garros, Wimbledon, Africa Cup และ Boston Marathon
ในฐานะหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ OPPO ต้องการที่จะขยายแบรนด์โดยการเป็นผู้สนับสนุนให้กับ AFF Suzuki Cup ผ่านการเปิดใช้งานแบรนด์ในหลายแพลตฟอร์มของรายการแข่งขันนี้ รวมถึงสิทธิ์ในการใช้ชื่อ และเป็นตัวแทนนำเสนอสำหรับ "OPPO Man of the Match" โดย OPPO จะเป็นผู้สนับสนุนหลักของ "Decibel Challenge" ในปีนี้ ซึ่งงานนี้เคยถูกจัดขึ้นในปี 2018 และให้รางวัลแก่กลุ่มผู้ชมที่เปล่งเสียงได้ดังที่สุดในบรรดาประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในระหว่างการแข่งขันอีกด้วย
Jimmy Yi, President of OPPO APAC กล่าวถึงการสนับสนุนดังกล่าวว่า "ฟุตบอลเป็นกีฬาที่จุดประกายความหลงใหลของแฟน ๆ นับล้านทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อม ๆ ไปกับการสร้างความทรงจำในชีวิตของเขา พวกเราที่ OPPO เชื่อมั่นในแนวคิดที่ว่า – Technology for mankind, kindness for the world ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะสามารถนำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของเรามาสู่ผู้ชื่นชอบฟุตบอลทุกคนในภูมิภาคนี้ และทำให้ช่วงเวลาที่น่าหลงใหลในการเล่นกีฬาพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนนี้ เราต้องการให้ผู้ชมมีโอกาสได้โต้ตอบอย่างใกล้ชิดกับแบรนด์ OPPO และสัมผัสประสบการณ์ใช้งานด้วยคติ Technology for mankind, kindness for the world จากผลิตภัณฑ์ของเรา ในขณะที่พวกเขาก็ได้สนุกกับการแข่งขัน และได้ชื่นชมช่วงเวลาสุดพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นไปด้วย
ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกิจกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก OPPO จึงคุ้นเคยดีกับจิตวิญญาณความชื่นชอบกีฬา และ AFF Suzuki Cup 2020 ก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเราในการเชื่อมต่อกับผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลอีกหลายล้านคนจากงานนี้ เช่นเดียวกับการใช้ชื่อของเราในฐานะผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของการแข่งขันอีกด้วย"
Echo Li, Managing Director, Greater China และ Senior Vice President, Global Partnerships ของ SPORTFIVE กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับ OPPO เข้าสู่ครอบครัว AFF Suzuki Cup และเราสนับสนุน OPPO อย่างเต็มที่ในการพัฒนาการร่วมมือกันที่มีความหมายและกระตือรือร้นนี้กับผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลทั่วภูมิภาค โดย OPPO จะเป็นตัวอย่างที่สำคัญของแบรนด์จากประเทศจีนที่เติบโตอย่างรวดเร็วสู่ระดับโลกผ่านพลังแห่งกีฬา เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุน OPPO ในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในการแข่งขันให้กับผู้ชม ในขณะเดียวกันก็สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแบรนด์อื่น ๆ ที่มีแรงบันดาลใจระดับโลก"
AFF Suzuki Cup มีกำหนดการเเข่งขันโดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 ซึ่งจะจุดประกายการแข่งขันด้านกีฬาระหว่างมหาอำนาจในวงการฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นอีกครั้ง และหลอมรวมเอาความหลงใหลของผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอลทั่วทั้งภูมิภาคเข้าด้วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo aff suzuki cup 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)