x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO x Tennis 2021 PLAY WITH HEART ชวนเหล่าผู้ชื่นชอบเทนนิสมาร่วมโชว์ฝีมือ ที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ Central World

ข่าว icon 14 ก.ค. 64 icon 1,531
OPPO x Tennis 2021 PLAY WITH HEART ชวนเหล่าผู้ชื่นชอบเทนนิสมาร่วมโชว์ฝีมือ ที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ Central World


OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ล่าสุดจัดกิจกรรมพิเศษ OPPO x Tennis 2021 PLAY WITH HEART นำบรรยากาศการแข่งขันเทนนิส Wimbledon การแข่งขัน​เทนนิสที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ของโลก มาให้สัมผัสแล้วที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ Central World ชั้น 5



OPPO x Tennis 2021 Play with Heart เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิสให้ได้ใกล้ชิดกับกีฬาชนิดนี้มากยิ่งขึ้น ผ่านมินิเกมส์ Virtual Tennis Game พร้อมรับของรางวัลสุด Exclusive สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมมายมาย



กิจกรรมที่จัดขึ้นในวันที่ 1 – 11 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ต่างมีผู้คนเข้ามาร่วมโชว์ฝีมือ พร้อมถ่ายภาพแชร์ลงโซเชียลอย่างล้นหลาม! ไม่ว่าจะเป็น คุณอโณทัย นิรุตติเมธี หรือ เนะ อโณทัย ศิลปิน Street art มืออาชีพ ผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลากหลายประเภท, คุณณัฐกิจ แตงไทย Creative director ผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิส และ คุณอนาวิล ชาติทอง สถาปนิกมากฝีมือและนักแสดงสายสุขภาพ



ใครที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสหรือเกมท้าทายความสามารถต่างก็เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนี้กันมากมาย และสำหรับใครที่สนใจกิจกรรมสนุกๆ พร้อมสัมผัสประการณ์ใหม่ๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง www.facebook.com/oppothai หรือสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://events.oppo.com/th/oppo-and-tennis/oppo-and-wimbledon/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo biggest flagship store oppo x tennis 2021 play with heart

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)