x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Infinix Concept Phone 2021 โชว์เทพชาร์จเร็ว 160W มาพร้อมดีไซน์สวยโดดเด่น!

ข่าว icon 12 ก.ค. 64 icon 1,429
Infinix Concept Phone 2021 โชว์เทพชาร์จเร็ว 160W มาพร้อมดีไซน์สวยโดดเด่น!

Infinix เป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และล่าสุดมาพร้อม Infinix Concept Phone 2021 ที่มีดีไซน์สวยงามและโดดเด่นมากๆครับ ฝาหลังกระจกด้านตัดเงามีคำว่า NOW ที่ดีไซน์ได้อย่างสวยงามและโฉบเฉี่ยว และที่สำคัญมาพร้อมเทคโนฌลยีชาร์จเร็วที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในตอนนี้ 160W Ultra Flash Charge (โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Xiaomi มีสมาร์ทโฟนที่รองรับชาร์จเร็ว 200W ออกมา แต่ก็ไม่มีตัวจริงให้ชมนะครับ) ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ให้เต็ม 100% ในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในการชาร์จระดับสูง

สำหรับตัวอะแดปเตอร์ 160W จะจ่ายไฟสูงสุดที่ 20V/8A ตัวอุปกรณ์มีส่วนประกอบของ GaN (แกลเลียมไนไตรด์) และ SiC (ซิลิกอนคาร์ไบด์) มีขนาดใหญ่ แต่ก็ยังถือว่ากะทัดรัดนะครับ มีน้ำหนักไม่ถึง 200 กรัม ถือว่าเบากว่าที่ชาร์จทั่วไปที่รองรับ 100+W และทาง Infinix ยังออกแบบให้ชาร์จ Laptop ได้ด้วยนะครับ พกตัวเดียวออกจากบ้านได้เลย

นอกจากนี้ Infinix Concept Phone 2021 ยังออกแบบให้ฝาหลังตัวเครื่องเปลี่ยนสีได้เพื่อเป็นการแจ้งเตือนอีกด้วย ดูล้ำมากๆเลยครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ดูพรีเมี่ยมที่สุดเท่าที่ Infinix เคยผลิตออกมา น่าเสียดายที่ไม่ผลิตเพื่อวางขายจริงๆอย่างแน่นอน แต่ที่น่าสนใจก็คือเราจะได้เห็นฟีเจอร์เด่นๆของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆจาก Infinix กันแน่ๆครับ ผมรอดูเรือธงรุ่นใหม่จากแบรนด์นี้อยู่นะ ได้เวลาลุยตลาดพรีเมี่ยมแล้ว
ที่มา gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix concept phone infinix concept phone 2021 160w charger 160w ultra flash charge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)