x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo Y3s สมาร์ตโพนตัวเล็กสเป็กจัดเต็มจาก วีโว่ รุ่นนี้ดีและคุ้มค่ามาก จนกระแสแรงไม่หยุด!

ข่าว icon 25 มิ.ย. 64 icon 2,364
vivo Y3s สมาร์ตโพนตัวเล็กสเป็กจัดเต็มจาก วีโว่ รุ่นนี้ดีและคุ้มค่ามาก จนกระแสแรงไม่หยุด!


vivo Y3s มือถือตัวเล็กแต่สเป็กแน่นจาก vivo ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Lazada Shopee JD และ Thisshop สำหรับ vivo Y3s นั้นมาพร้อมกับจอ Halo FullView Display กว้าง 6.5 นิ้ว พร้อมระบบปลดล็อกด้วยใบหน้าล้ำๆ มาพร้อมด้วยกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล จัดเต็มด้วยพื้นที่จัดก็บถึง 32GB ให้เรามีอิสระในการถ่ายรูปและเก็บรูปภาพได้อย่างเต็มที่ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ความอึดของแบตเตอรี่รุ่นนี่ที่สูงถึง 5,000 mAh แถมมาคู่กับเทคโนโลยี Ai ที่ช่วยให้ประหยัดแบตได้สุดๆ ดูหนังได้นานเกือบ 20 ชั่วโมง หรือจะเล่นเกมก็ได้เกือบ 9 ชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องชาร์จ! สเป็กแน่นจัดเต็มขนาดนี้ แต่ vivo Y3s ตัวนี้ราคาแค่ 3,799 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกถึง 2 สี คือ สี Starry Blue สีฟ้าสุดคูลดูสุขุม และสี Pearl White สีขาวประกายมุกดูสดใสสุดๆ
vivo Y3s จัดว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่คุ้มมาก ยืนยันด้วยผู้ใช้งานจริงหลายต่อหลายเสียงว่ารุ่นนี้ดีและคุ้มค่ามาก!

คุณบุญตา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา (แม่ค้าร้านอาหาร) "ใช้ดีมากค่ะ ช่วงนี้มีนโยบายรัฐ เราก็จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนไว้ใช้แสกนโครงการต่างๆของรัฐบาล และที่สำคัญแบตเตอรี่ใช้ได้นานมากค่ะ ตั้งแต่เปิดร้านประมาณบ่ายสาม จนปิดร้านประมาณห้าทุ่มเที่ยงคืน แบตอึด ไม่ต้องชาร์จระหว่างการใช้งานเลยค่ะ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย"

คุณภูดิศ แก้วสะอาด (นักเรียน) "ยุคนี้จะทำการบ้านผมก็ต้องหาข้อมูลจากอินเตอร์เนตตลอด และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องเรียนออนไลน์ ก็ต้องมีโทรศัพท์มือถือที่จอใหญ่ เพราะไม่อย่างนั้นมองไม่ชัดครับ"

คุณพรชัย จิตมาตย์(พนักงานส่งของ) "ผมขับแกรปทั้งวันไม่มีเวลามาชาร์จแบตแน่นอนครับ vivo Y3s นี่หมดห่วงเลยครับ ทำงานทั้งวันแบตเหลือๆ และก็ราคาน่าคบหามากครับ"

คุณเกษรา แซเล้า (แม่บ้าน) "ส่วนใหญ่อยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน เราก็จะเล่นโทรศัพท์ ดูคลิปในยูทูปบ้าง ฟังเพลงบ้าง หรือไลน์คุยกับเพื่อนๆบ้าง เราก็อยากได้มือถือสักรุ่นที่ราคาไม่แพงมาก เพราะใช้อะไรกับเค้าไม่ค่อยเป็น รุ่นนี้ก็มีฟังก์ชั่นครบตามที่เราต้องการเลยค่ะ"
ตามไปพิสูจน์กันแบบชัดๆ จัดเต็มเลยว่า vivo Y3s ในราคาเพียงแค่ 3,799 บาท นั้นเป็นสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่ามากขนาดไหน กับบทความรีวิวจากพวกเราเอง
รีวิว vivo Y3s มือถือดีไซน์สวย จอใหญ่ ชิปเซ็ตดี แบตเตอรี่เยอะจุใจ 5,000 mAh ในราคาเบา ๆ 3,799 บาท
และที่สำคัญสมารถเป็นเจ้าของ vivo Y3s สมาร์ตโฟนสุดคุ้มได้ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซื้อเลยที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท vivo y3s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)