x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย! OnePlus Nord CE 5G เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย วันที่ 29 มิ.ย. 64 นี้

ข่าว icon 21 มิ.ย. 64 icon 2,233
สิ้นสุดการรอคอย! OnePlus Nord CE 5G เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย วันที่ 29 มิ.ย. 64 นี้


สิ้นสุดการรอคอย! OnePlus Nord CE 5G เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย วันที่ 29 มิ.ย. 64 นี้ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถือว่ารวดเร็วมากๆเลยครับ ทาง OnePlus ประเทศไทย จะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord CE 5G Online Launch Event ในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 19.00 น. ผ่านทาง Facebook Fanpage: OnePlus Thailand


OnePlus Nord CE 5G ชูจุดเด่นด้วยยสโลแกน "ประสบการณ์ที่ดีกว่า" สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในราคาที่เบาเข้าถึงได้ ภายใต้การออกแบบที่สวยงามทันสมัย สำหรับคน Gen ใหม่ OnePlus Nord CE 5G ต่อยอดจากกลุ่มซีรีย์ Nord ที่เกิดขึ้นจากการรวบรวมประสบการณ์การใช้งานของสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Nord ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับปีที่ผ่านมา

ในงานนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้น Like และ Share การถ่ายทอดสด Live Streaming งานเปิดตัวในครั้งนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเป็นเจ้าของรับ OnePlus Nord CE 5G จำนวน 2 รางวัล ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus nord ce 5g oneplus nord ce oneplus nord ce 5g online launch event

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)