x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

VST ESC ประกาศวางจำหน่าย LAVA benco V80, LAVA benco V60 และ LAVA benco G5 สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาท เท่านั้น!

ข่าว icon 21 มิ.ย. 64 icon 2,250
VST ESC ประกาศวางจำหน่าย LAVA benco V80, LAVA benco V60 และ LAVA benco G5 สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 990 บาท เท่านั้น!


วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน LAVA benco ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ประกาศวางจำหน่าย LAVA benco รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่
  • LAVA benco V80 และ LAVA benco V60 สมาร์ทโฟนจอแบบหยดน้ำ ความละเอียด HD+
  • LAVA benco G5 ฟีเจอร์โฟนรองรับ 4G แบบสองซิม ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด
ยกระดับประสบการณ์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อได้ในราคาประหยัดและมีประสิทธิภาพ


LAVA benco V80 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของแบรนด์ จอแสดงผลแบบหยดน้ำ ขนาดใหญ่ 6.517 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh สมาร์ทโฟนสเปคสุดคุ้มในราคาประหยัดที่ทุกคนเข้าถึงได้ มาพร้อมด้วยจอแสดงผลหยดน้ำขนาดใหญ่ 6.517 นิ้ว ความละเอียดคมชัดแบบ HD + อัตราส่วนหน้าจอมากถึง 89.5% อัตราส่วน 20:9 ที่โดดเด่นทำให้มีพื้นที่การรับชมกว้างขึ้น เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงในรายละเอียด และชิปเซ็ต Unisoc SC9863
แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้สำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ให้เวลาในการสแตนด์บายการใช้งานนานถึง 31 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว เมื่อรวมกับตัวจัดการแบตเตอรี่ AI ในตัวและโหมดประหยัดพลังงาน LAVA benco V80 ช่วยให้ประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย
RAM 3GB, ROM 32GB ขับเคลื่อนด้วยระบบปฎิบัติการ Android 11 เวอร์ชั่นล่าสุด จะช่วยให้มั่นใจได้เข้าถึงประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกในการใช้งานจัดเก็บข้อมูลได้อย่างหายห่วง ด้วยหน่วยความจำเพิ่มเติมสูงสุด 256GB ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นและมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่เพียงพอ
กล้องหลังคู่ AI ความละเอียด 8MP ที่ยกระดับของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI ที่สามารถระบุวัตถุหรือฉากในเฟรมและปรับสี ความสว่าง หรือความคมชัดเพื่อให้ภาพออกมาดียิ่งขึ้น กล้องหน้า 8MP AI พร้อมคุณสมบัติจดจำใบหน้า ระบบ AI จะเปลี่ยนเป็นโหมดแนวตั้งโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างภาพเซลฟี่อย่างมีศิลปะได้อย่างง่ายดาย
LAVA benco V80 ทั้ง 2 สี เทา และฟ้า วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,890 บาท

LAVA benco V60 กล้องหลังคู่ AI 12MP พร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD+ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4120mAh ในราคาประหยัด มุมมองที่กว้างขึ้นพร้อมการจับถือที่สะดวกสบาย LAVA benco V60 มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด HD + ซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอกว้างกว่า 85% และอัตราส่วนภาพ 19.5:9 ด้วยหน้าจอ 2.5D และมีขนาดตัวเครื่องที่เหมาะมือ ทำให้ผู้ใช้สามารถจับถือได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพลิดเพลินกับมุมมองที่สดใสและกว้างขึ้น
ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้นด้วยกล้องความละเอียด 12MP กล้องหลังคู่ 12MP AI ทำให้ LAVA benco V60 สามารถสร้างภาพที่คมชัดและภาพถ่ายบุคคลที่น่าทึ่งได้ง่ายกว่าที่เคย ด้วยเซ็นเซอร์พิกเซลขนาดใหญ่ 1.4µm ที่ยอดเยี่ยมซึ่งดูดซับแสงได้มากกว่า 60% เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์พิกเซล 1.12µm ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายภาพที่สว่างและชัดเจนขึ้นโดยมีจุดรบกวนน้อยลง ในที่แสงน้อยได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณสมบัติการจดจำฉาก AI ยังสามารถระบุฉาก 13 ฉากโดยอัตโนมัติจากนั้นปรับสีความสว่างหรือความชัดเจนให้เหมาะสมทำให้ภาพถ่ายดูคมชัดและน่าสนใจยิ่งขึ้น
แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อยืดเวลาการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น LAVA benco V60 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4120 mAh รองรับเปิดเครื่องสแตนด์บายได้นานถึง 24 วัน เมื่อรวมกับตัวจัดการแบตเตอรี่ AI ในตัวและโหมดประหยัดพลังงาน LAVA benco V60 ช่วยให้ประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย
นอกจากจอแสดงผลขนาดใหญ่ กล้องคมชัด และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่แล้ว LAVA benco V60 ยังมีการกำหนดค่าที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริงอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับชีวิตที่มีประสิทธิภาพและสะดวกยิ่งขึ้น LAVA benco V60 ทำงานบนระบบประมวลผลด้วย Octa-core ประสิทธิภาพสูงและขับเคลื่อนโดยระบบ Android 11 เวอร์ชั่นล่าสุด ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและรวดเร็ว พร้อมคุณสมบัติการปลดล็อกด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือที่ชาญฉลาด สามารถช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยใน 0.8 และ 0.3 วินาทีตามลำดับ
LAVA benco V60 ทั้ง 2 สีเทาและฟ้า วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,690 บาท

LAVA benco G5 ฟีเจอร์โฟนแบบปุ่มกด รองรับ 4G สองซิม พร้อมกล้องหลัง ดีไซน์สวยงาม แชร์ Hotspot ได้ ในราคาประหยัด LAVA benco G5 มาพร้อมด้วยจอแสดงผลขนาด 2.4 นิ้ว รองรับการใช้งาน 4G สแตนด์บายพร้อมกันสองซิม แบตเตอรี่ขนาด 1750 mAh สแตนด์บายใช้งานได้นานถึง 20 วัน หรือพูดคุยต่อเนื่องได้นานถึง 28 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง ระบบ Hotspot สามารถแชร์อินเทอร์เน็ตให้กับเพื่อนฝูงไว้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย รองรับความเร็ว 4G  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพื้นฐานทั่วไป ใช้งานวิทยุ FM ท่องโลกโซเซียลง่าย ๆ ผ่านไอคอน Facebook พร้อมบันทึกภาพด้วยกล้องหลังขนาดความละเอียด 0.3MP พร้อมแฟลช
LAVA benco G5 วางจำหน่ายสองสีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า และสีดำ ในราคา 990 บาท

LAVA benco ทุกรุ่นรับประกันเครื่อง 1 ปี พร้อมทั้งมี LAVA Express Service บริการซ่อมมือถือผ่านไปรษณีย์ไทยกว่า 1,183 สาขา ส่งฟรี ซ่อมฟรี รับเครื่องคืนภายใน 7 วัน ทั่วประเทศ เพียงดาวน์โหลดแบบฟอร์มบริการ LAVA Express Service และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ facebook.com/LAVAmobileThailand หรือเว็ปไซต์ www.bencomobile.com/th และหากสนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย LAVA Benco smartphone สามารถติดต่อได้ที่ HOT LINE โทร. 02-032-9999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vst esc lava benco v80 lava benco v60 lava benco g5 lava benco

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)