x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia C10 วางจำหน่ายแล้ว 2,390 บาท หน้าจอ HD+ ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว พร้อม Android 11 Go Edition

ข่าว icon 7 มิ.ย. 64 icon 3,615
Nokia C10 วางจำหน่ายแล้ว 2,390 บาท หน้าจอ HD+ ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว พร้อม Android 11 Go Edition


Nokia C10 บุกตลาดมวลชน ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 2,390 บาท พร้อมรับฟรีเมมโมรี่การ์ด 32GB สเปคดี สแกนคิวอาร์โค้ดง่าย โอน จ่าย รวดเร็ว รองรับ WHF และเรียนออนไลน์ ดีไซน์เพรียวบางพรีเมียมสไตล์สแกนดิเนเวียน ผ่านการทดสอบ พร้อมเจาะลึกใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ Nokia C10 ได้รับความสนใจและโดดเด่นเป็นพิเศษ ในฐานะสมาร์ทโฟนล่าสุดที่ออกแบบในประเทศฟินแลนด์

จุดเด่นของ Nokia C10 คือความลงตัวระหว่างแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับใช้งานเต็มวัน และหน้าจอ HD+ ระดับคริสตัลเคลียร์ที่ใหญ่และคมชัด มาพร้อมความรวดเร็วที่วางใจได้ เพราะสามารถทำงานได้เร็วขึ้น และบันทึกข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์ Android 11 (Go Edition) เวอร์ชันล่าสุด ที่สำคัญคือความคงทนจากคุณภาพของสมาร์ทโฟน Nokia และสามารถอัปเดตความปลอดภัยรายไตรมาสต่อเนื่องนาน 2 ปี

Nokia C10 เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน มีให้เลือกสอง 2 สี  ได้แก่ สี Light Purple และ สี Grey ความจุ  2/16GB ในราคา 2,490 บาท พร้อมรับฟรีเมมโมรี่การ์ด 32GB  Nokia C10 นับเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัด ที่มีศักยภาพตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคนิวนอร์มอลได้ครบทุกการใช้งาน สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด ได้อย่างรวดเร็วและง่ายกว่า รองรับการใช้งานกับแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" และ "หมอพร้อม" รวมถึงแอปพลิเคชันทุกธนาคาร และแอปพลิเคชันบริการเดลิเวอรี่ต่าง ๆ


Nokia C10 เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัด คนไทยมีโอกาสเข้าถึงสมาร์ทโฟน เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง "สังคมไร้สัมผัส" เพื่อลดการติดเชื้อโควิด-19 และช่วยให้สามารถใช้จ่ายเงินแบบไร้เงินสดได้ง่ายขึ้น ทั้งยังสามารถนำไปใช้ในการทำงานช่วง WFH หรือให้บุตรหลานเรียนออนไลน์ และการฟังเพลง ดูหนัง เชื่อว่าผู้ใช้จะชื่นชอบและไว้ใจ เพราะแม้จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น ราคาประหยัด แต่มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะ Love it รักเลย และ Trust it ไว้ใจได้ รวมถึง Keep it ใช้งานได้นานกว่า ด้วยคุณภาพของวัสดุที่ทนทาน และยังมีบริการหลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery รองรับการซ่อมบำรุงเครื่องได้ทั่วประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ "อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้"



Nokia C10 ราคา 2,390 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ และ ร้าน TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee Lazada JD Central ข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่ลิงค์นี้ครับ Nokia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia c10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)