x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo จับมือ True ส่งโปรโมชัน V21 5G จัดเต็มกับของแถม พร้อมราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,989 บาท!

ข่าว icon 25 พ.ค. 64 icon 5,320
Vivo จับมือ True ส่งโปรโมชัน V21 5G จัดเต็มกับของแถม พร้อมราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,989 บาท!



Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ร่วมกับทรู ผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสารเคลื่อนที่ระดับภูมิภาค ส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษกับ Vivo V21 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ภายใต้สโลแกน 'OIS Night Selfie, For Your Best Moment'  ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MP รองรับระบบกันสั่นแบบ OIS รุ่นแรกของโลก สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G แบบ Dual Mode ทั้ง SA และ NSA ที่เร็วและแรงแบบไม่สะดุดผ่านเครือข่ายของทรู ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ True Store พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมและบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน



พิเศษสำหรับ ผู้ที่ซื้อ Vivo V21 5G ทุกรุ่นความจุ กับทรู ผ่านทางเว็บไซต์ True Store รับฟรี! ของสมนาคุณสุดพรีเมียมถึง 4 ต่อ ดังต่อไปนี้
  • ต่อที่ 1: ลำโพง Bluetooth Loudspeaker มูลค่า 1,199 บาท
  • ต่อที่ 2: บัตรรับประกันสินค้าจากระยะเวลา 1 ปี เพิ่มเป็น 2 ปี ทันที
  • ต่อที่ 3: แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตสำหรับรับชมคอนเทนต์ระดับโลกผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิง Netflix 
  • ฟรี 12 เดือน แบบไม่อั้น สำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจรายเดือนที่ราคา 699 บาท ขึ้นไป
  • ต่อที่ 4: สิทธิในการรับชมถ่ายทอดสดฟุตบอล ทรูพรีเมียร์ลีก ฟรี! สำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจราคา 1,119 บาท ขึ้นไป



สำหรับผู้ที่สนใจ Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 128GB  สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท (ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ) จากราคาปกติ 12,999 บาท ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากจะได้ของสมนาคุณ 4 ต่อแล้ว สำหรับลูกค้า 50 ท่านแรก ที่ซื้อ Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 128GB ผ่านเว็บไซต์ของทรูรับของแถมเพิ่มเติมเป็น หูฟัง Vivo Wireless Sport มูลค่า 1,999 บาท ฟรีทันที

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 256GB  ผ่านเว็บไซต์ Truestore ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,989 บาท (ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ) จากราคาปกติ 14,999 บาท รับฟรีของแถมสมนาคุณ 4 ต่อ แถมยังได้รับสิทธิพิเศษในการ ลุ้นรับไดร์เป่าผม dyson super sonic มูลค่า 15,900 บาท อีกด้วย (สิทธิพิเศษเฉพาะรุ่นความจุ 256GB เท่านั้น) ด่วน! ของรางวัลมีจำนวนจำกัด รีบกดซื้อได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนชำระได้ง่ายๆ สบายกระเป๋า โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพียงชำระผ่าน True Money Wallet รับสิทธิ ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน และยังสามารถผ่อนแบบ 0% นานสูงสุด 18 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วย โปรโมชันจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!


















แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo วีโว่ truemove h โปรโมชัน vivo v21 5g v21 5g promption

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)