x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony ประเทศไทย เปิดลงทะเบียนผู้สนใจ Xperia 1 III, Xperia 5 III และ Xperia 10 III แฟนคลับไม่ควรพลาด!

ข่าว icon 17 พ.ค. 64 icon 2,956
Sony ประเทศไทย เปิดลงทะเบียนผู้สนใจ Xperia 1 III, Xperia 5 III และ Xperia 10 III แฟนคลับไม่ควรพลาด!


Sony ไทยเปิดลงทะเบียนผู้สนใจสมาร์ทโฟน Xperia รุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น Xperia 1 III, Xperia 5 III และ Xperia 10 III เพื่อรับข้อมูลข่าวสารของสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆได้ก่อนใคร! ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป (ก็เพื่อเป็นตัวช่วยตัดสินใจให้เอาเข้ามาวางจำหน่ายนะครับ ใครอยากให้เอาเข้ามาขาย ก็ต้องไปลงทะเบียนกันอย่างด่วนเลย ผมเองก็อยากเล่น Xperia 1 III ใจจะขาด)
โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารของสมาร์ทโฟน Xperia ได้ที่ลิงค์นี้ (การลงทะเบียนเพื่อแสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่การรับประกันการสั่งจองสินค้า หรือการยืนยันวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด) www.smap.ap.sony.com

Xperia 1 III นับเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงประจำปี 2021 ที่จัดเต็มกับเทคโนโลยีระดับมืออาชีพจากกล้อง Alpha ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ 3 กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ผสานการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ 3D iToF ได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเลนส์เทเลโฟโต้ Variable ที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ Dual PD ได้อย่างลงตัว สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 20 เฟรมต่อวินาที มาพร้อมระบบ Real-time Eye AF สำหรับมนุษย์และสัตว์ที่จะช่วยติดตามดวงตาแม้วัตถุกำลังเคลื่อนไหวได้แม่นยำขึ้นด้วย ในขณะเดียวกันยังพ่วงคุณสมบัติในการรองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 888 5G Mobile Platform มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ CinemaWide 21:9 4K HDR OLED ขนาด 6.5 นิ้ว อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่รองรับอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz ทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่สร้างเสียงแบบ 360 Reality Audio รวมถึงยังเพิ่มเทคโนโลยี 360 Spatial Sound , Dolby Atmos และ DSEE Ultimate เพื่อสร้างประสบการณ์เสียงสมจริงที่สมบูรณ์แบบที่ดีที่สุด

Xperia 5 III สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดแต่เปี่ยมไปด้วยพลัง ผสานความเร็วของระบบโฟกัสอัตโนมัติ ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 168 กรัมเท่านั้น ตัวเครื่องยังขับเคลื่อนด้วยหน่วย ประมวลผลแบบ Qualcomm Snapdragon 888 5G Mobile Platform มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ CinemaWide 21:9 Full HD+OLED ขนาด 6.1 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ 3 กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รวมถึงความจุของแบตเตอรี่ 4500 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็วเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Xperia 10 III สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงที่ครบครันและโดดเด่นด้วยหน่วยประมวลผลQualcomm Snapdragon 690 5G Mobile Platform ด้วยจอแสดงผลแบบ CinemaWide 21:9 ขนาด 6 นิ้ว Full HD+OLED ที่ให้ภาพคมชัดเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 ตัว โดยมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และอีกสองตัวจะความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ผสานการออกแบบที่เพรียวบาง กะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 169 กรัม เพื่อความสะดวกในการพกพา ทั้งยังสามารถกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/68 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony xperia 1 iii xperia 5 iii xperia 10 iii

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)