x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อซื้อ OPPO A94 คู่กับ OPPO Band รับส่วนลดซื้อ OPPO Band ได้ในราคาเพียง 999 บาท

ข่าว icon 22 เม.ย. 64 icon 3,211
คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อซื้อ OPPO A94 คู่กับ OPPO Band รับส่วนลดซื้อ OPPO Band ได้ในราคาเพียง 999 บาท


OPPO มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มยิ่งขึ้นกับสมาร์ทโฟน OPPO และสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด เมื่อซื้อ OPPO A94 คู่กับ OPPO Band รับส่วนลดราคาพิเศษของ OPPO Band ในราคาเพียง 999 บาท จากปกติ 1,199 บาทเท่านั้น ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

OPPO A94 สมาร์ทโฟนจาก A Series รุ่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นในเรื่องชาร์จไวแบบเต็มสปีด มาพร้อมสโลแกน "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด" ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ภายในเวลาเพียง 56 นาที และชาร์จเพียง 5 นาที สามารถรับชม YouTube ได้มากถึง 2.9 ชั่วโมง และคุยได้มากถึง 3.2 ชั่วโมง เต็มสปีดด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อม AI 4 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP และ กล้องหน้าความละเอียด 32MP อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait ถ่ายภาพและวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นด้วยการปรับสีฉากหลังเป็นสีขาวดำแบบเรียลไทม์, Dual-View Video บันทึกวิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง และ Dynamic Bokeh ฟีเจอร์ปรับพื้นหลังให้มีลูกเล่นเคลื่อนไหวแบบไดนามิก มาพร้อมดีไซน์บางเบา ฝาหลังโค้ง 3 มิติ และหน้าจอ Punch-hole AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว โดย OPPO A94 มีให้เลือก 2 สี คือ สีม่วง Fantastic Purple และสีดำ Fluid Black
สำหรับ OPPO Band ถือเป็นสมาร์ทแบนด์สุดคุ้มรุ่นแรกจากออปโป้ที่มาภายใต้สโลแกน "Activate Your Health" โดดเด่นในเรื่องการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่องด้วยเซ็นเซอร์ SpO2 ช่วยตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดแบบวินาทีต่อวินาที ได้ถึง 28,800 ครั้ง ในขณะนอนหลับเป็นเวลา 8 ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 12 วัน ไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่แม้จะต้องเดินทางเป็นเวลานาน มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Full Color ขนาด 1.1 นิ้ว ที่แสดงตัวอักษรได้สูงสุด 50 ตัว และสามารถแสดงผลได้ครอบคลุม DCI-P3 ได้ 100% อีกทั้งยังพร้อมเป็นคู่หูในการออกกำลังกายด้วยโหมดการออกกำลังกายที่ให้มาถึง 12 โหมด และความสามารถในการป้องกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร โดย OPPO Band มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีลาเวนเดอร์

ใครที่สนใจ OPPO A94 สมาร์ทโฟนชาร์จไวแบบเต็มสปีด และ OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ! โดยเมื่อซื้อ OPPO A94 ในราคา 9,499 บาท คู่กับ OPPO Band รับส่วนลดของ OPPO Band เหลือเพียง 999 บาท จากปกติ 1,199 บาทเท่านั้น! ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo promotion โปรโมชัน oppo oppo band oppo a94 oppo promotion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)