x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชวนส่อง 5 เหตุผล ทำไมควรเลือก Vivo Y72 5G เป็นสมาร์ตโฟนคู่ใจเครื่องใหม่!

ข่าว icon 22 เม.ย. 64 icon 1,872
ชวนส่อง 5 เหตุผล ทำไมควรเลือก Vivo Y72 5G เป็นสมาร์ตโฟนคู่ใจเครื่องใหม่!


วิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีเหตุผลมากมายที่ผู้ใช้งานในปัจจุบันเลือกที่จะยอมเปลี่ยนจากอุปกรณ์เครื่องเก่าที่ไม่ตอบโจทย์ แล้วอัปเกรดมาเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโดนๆ ให้ก้าวทันกับเทรนด์โลกที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ วันนี้ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จะพาไปส่อง 5 เหตุผลสำคัญ ว่าทำไมคุณถึงจะต้องบอกลาสมาร์ตโฟนเครื่องเก่า และเตรียมเป็นเจ้าของนวัตกรรมใหม่ๆ ในงบประมาณที่ไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท!

1. ยุคแห่งการสร้างสรรค์คอนเทนต์
ในยุคที่ผู้คนเชื่อมต่อกันผ่านสังคมออนไลน์มากขึ้น มีการสร้างสรรค์คอนเทนต์แปลกใหม่เกิดขึ้นทุกวัน ดังนั้น อุปกรณ์สมาร์ตโฟนของเราต้องพร้อมสร้างสรรค์และรับชมทุกเทรนด์คอนเทนต์ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง หน้าจอ แบตเตอรี่ การเชื่อมต่อสัญญาณ และฟีเจอร์อื่นๆ ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้คอนเทนต์บนโลกออนไลน์ของเราโดดเด่นไม่แพ้ใคร

2. เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคการเชื่อมต่อ 5G แบบเต็มตัว
บอกลาการเชื่อมต่อแบบเดิมๆ เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มรูปแบบ กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่รองรับทุกความถี่ในประเทศไทย ทั้ง 4G และ 5G ไม่ว่าจะอัปโหลด หรือดาวน์โหลด รับรองว่าผู้ใช้งานจะไม่พลาดทุกการติดต่อ พร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสาร คอนเทนต์ และเรื่องราวจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในมือได้อย่างง่ายดายในความเร็วระดับวินาที จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นี่คือยุคของสมาร์ตโฟน 5G อย่างแท้จริง

3. สนุกได้ทั้งวัน หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่
แม้จะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ แต่หากสมาร์ตโฟนไม่มีความจุแบตเตอรี่ที่มากพอ ผู้ใช้งานอาจจะไม่ได้รับประสบการณ์เทคโนโลยีสุดล้ำอย่างเต็มที่ ดังนั้น สมาร์ตโฟนยุคใหม่จึงจำเป็นต้องมีความจุแบตเตอรี่มากเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องพกพาแบตเตอรี่สำรองหรือสายชาร์จให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

4. ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ไม่อายใคร กับดีไซน์ที่โดดเด่น
นอกจากเรื่องเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่ล้ำหน้าแล้ว เรื่องการดีไซน์และออกแบบสมาร์ตโฟนถือเป็นปัจจัยหลักๆ ที่ผู้ใช้งานนำมาประกอบการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนใหม่สักเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่เต็มตา ให้ภาพคมชัด ตัวเครื่องบาง น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุพรีเมียม เหมาะกับการพกพาติดตัวไปทุกที่ ตลอดจนสีสันของตัวเครื่องที่โดดเด่นบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว รวมทั้งการจัดวางเลย์เอาต์ของกล้องถ่ายภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ช่วยให้สัดส่วนของตัวเครื่องดูสวยงามทุกการสัมผัส

5. สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำของเทคโนโลยี ในราคาสบายกระเป๋า
เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปเสมอไป Vivo Y72 5G อัดแน่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์ระดับพรีเมียม ให้ผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมชั้นนำอย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดเต็มมาครบทุกฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันทั้งตัวซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก

Vivo Y72 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ 5G พร้อมแนวคิด '5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา' เพื่อมอบประสบการณ์สุดลื่นไหลในทุกสถานการณ์ เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้คมชัดทุกท่วงท่า เลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมรองรับฟีเจอร์ Super Night Mode, Super Night Selfie, โหมดกันสั่น EIS และ Eye Autofocus

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมทำงานด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700 รุ่นล่าสุด เต็มที่กับทุกกิจกรรมตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite Black และ Dream Glow สวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ
Vivo Y72 5G เปิดให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 9,999 บาท ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo 5g vivo y72 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)