x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้จัก Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ เป็นตัวเองให้สุด ไม่สะดุดทุกการเชื่อมต่อ 5G ทุกที่ ทุกเวลา

ข่าว icon 31 มี.ค. 64 icon 2,043
รู้จัก Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ เป็นตัวเองให้สุด ไม่สะดุดทุกการเชื่อมต่อ 5G ทุกที่ ทุกเวลา


เผยโฉมอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟน Y Series รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G พร้อมแนวคิด "5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา" อัดแน่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์ที่ครบครันทุกการใช้งานตอบโจทย์ความต้องการและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคโซเชียลเจเนอเรชัน กับราคาไม่ถึงหมื่น พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของเพียง 9,999 บาท! ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่จัดเต็มเรื่องฟีเจอร์ในราคาที่คุ้มค่า ลองมาทำความรู้จักกับ Vivo Y72 5G ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มีความโดดเด่นอย่างไร คุ้มค่าขนาดไหน และทำไมเราถึงไม่อยากให้คุณพลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของ
เชื่อมต่อแบบไม่สะดุด ไม่หลุดทุกเทรนด์ ด้วยเทคโนโลยี 5G
หนึ่งในเช็กลิสต์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสมาร์ตโฟนในปี 2021 คือ การรองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G เพราะเรากำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเชื่อมต่อยุคใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรับกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากกว่ายุค 4G และหลังจาก Vivo ฐานะผู้นำในการพัฒนาสมาร์ตโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้มอบประสบการณ์ 5G ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ลองสัมผัสมาแล้วใน Vivo X50 Pro และ V20 Pro ครั้งนี้ Vivo Y72 5G สานต่อความสำเร็จจากสมาร์ตโฟนตระกูล Y Series ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G สู่มือผู้ใช้งานชาวไทย ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ลื่นไหลในทุกเครือข่าย เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่มีสะดุดในทุกๆ พื้นที่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สร้างคอนเทนต์สุดปัง แชร์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างมั่นใจด้วยกล้องความละเอียดสูง
ในยุคที่โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญและเป็นพื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์ สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เชื่อว่าเรื่องคุณภาพของกล้อง ถูกจัดเป็นเช็กลิสต์ต้นๆ ในการเลือกซื้อสมาร์ตโฟนของเหล่าโซเชียลเจเนอเรชันแน่นอน ซึ่ง Vivo Y72 5G รุ่นนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะจัดเต็มด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมเลนส์หลักที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ให้คุณปลดปล่อยพลังความครีเอทีฟ สร้างสรรค์คอนเทนต์โดนๆ ได้อย่างน่าสนใจในแบบของตัวเอง อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์กล้องคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ให้เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา พร้อมโหมดลูกเล่นอื่นๆ อย่างโหมดเลนส์โบเก้ (Bokeh) ที่ช่วยเบลอภาพหลังในสไตล์อาร์ตกว่าที่เคย และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยสร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น
โดดเด่นแม้ยามค่ำคืน ด้วยฟีเจอร์ Super Night Mode ตัวช่วยการถ่ายภาพที่ชาญฉลาดให้คุณเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจ พร้อมโหมด Super Night Selfie บนเลนส์กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และตัวช่วยอย่าง Softlight Band เพิ่มแสงสว่างในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย และโหมดถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพที่ผนวกเอาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Pose Master, AR Sticker และ Multi-Style Portrait มาช่วยให้การถ่ายภาพในฉากต่างๆ ดียิ่งขึ้น และช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลมีสไตล์กว่าที่เคย
นอกจากนี้ กล้องหลังยังมีฟีเจอร์พิเศษกับ โหมดกันสั่น EIS จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว ช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายวิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียร และชัดมากยิ่งขึ้นในขณะเคลื่อนไหว รวมทั้งมีฟีเจอร์ Eye Autofocus โดยนำเทคโนโลยี AI ที่ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาอัตโนมัติเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพและวิดีโอ ช่วยให้ทุกรายละเอียดของภาพมีความคมชัดในทุกท่วงท่า

เต็มอิ่มกับความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างเหนือระดับ ที่จัดมาให้ในเครื่องเดียว
ทุกวันนี้ ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงและเสพความบันเทิงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง รอนัดออกกำลังกาย หรือในทุกๆ กิจกรรม ดังนั้น การมีสมาร์ตโฟนคู่ใจที่รวมเอาทุกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน คือสิ่งที่คนรุ่นใหม่มองหา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในระหว่างการเล่นเกม ท่องโลกโซเชียล ฟังเพลงสุดฮิต หรือรับชมภาพยนต์และซีรีส์เรื่องโปรด โดย Vivo Y72 5G ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักความบันเทิงอย่างแท้จริง ด้วยหน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว ใหญ่สะใจ คมชัดทุกรายละเอียดด้วยความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางกว่า ทำให้เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์บนจอแสดงผลได้เต็มตาโดยไม่มีขอบหน้าจอมาคอยรบกวนใจ

เอาใจคอเกมเมอร์สายไลฟ์สตีมมิง ปล่อยความมันไม่สะดุดด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์
Vivo Y72 5G คือสมาร์ตโฟนรุ่นแรกใน Y Series ที่รองรับการไลฟ์สตรีมมิ่งบนเครือข่ายสัญญาณ 5G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 รุ่นใหม่ ที่จะทำให้การเล่นเกมแบบเรียลไทม์ไหลลื่นยิ่งขึ้น พร้อมเติมเต็มอรรถรสให้กับเหล่าเกมเมอร์แบบเต็มขั้น ด้วย Ultra-Game Mode ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4D ที่สมจริง พร้อมโหมด E-sports ป้องกันการแจ้งเตือนข้อมูลทั้งหมดระหว่างการเล่นเกม ปรับอัตราเฟรมเรตแบบเรียลไทม์เพิ่มประสิทธิภาพเกม ให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์
ที่สำคัญ Vivo Y72 5G รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 5,000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W และ Vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ หมดปัญญาเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวันที่จะทำให้ความบันเทิงในชีวิตต้องสะดุด ดังนั้นไม่ว่าออกไปทำงานนอกสถานที่ เดินทางท่องเที่ยวหรือระหว่างเล่นเกมโปรดก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

สะท้อนตัวตน บ่งบอกสไตล์ ด้วย 2 โทนสีสุดเก๋โจทย์
นอกจากจะฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานแล้ว สมาร์ตโฟนในปัจจุบันยังถือเป็น Accessory ที่บ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจน Vivo Y72 5G จึงถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นและเปล่งประกายในทุกมิติ ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ถึง 2 โทนสี ไม่ว่าจะเป็นสี Graphite Black สุดเท่ห์ มอบความรู้สึกลึกลับ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่โดดเด่นแพรวพราว นอกจากนี้ยังมีสี Dream Glow ที่ไล่เฉดสีอ่อนอย่างมีระดับ เปรียบดั่งความพิถีพิถันในกรรมวิธีการเจียระไนเพชรเม็ดงาม และให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป โดยดีไซน์แต่ละแบบใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่างการเคลือบซิลเวอร์ ทำให้ได้ดีไซน์ที่ไล่เฉดสีมันวาวดูเปล่งประกาย
หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่จัดเต็มครบทุกฟีเจอร์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมดีไซน์สวยโดดเด่นบ่งบอกความเป็นตัวเองในราคาที่จับต้องได้ เพียง 9,999 บาท จัดไปเลยกับ Vivo Y72 5G จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y72 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)