x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสเปคแรง MediaTek Helio G85, แบตเตอรี่สุดอึด 6,000 mAh ราคาเพียง 4,299 บาท

ข่าว icon 11 มี.ค. 64 icon 3,667


realme Narzo 30A สมาร์ทโฟนสเปคแรง MediaTek Helio G85, แบตเตอรี่สุดอึด 6,000 mAh ราคาเพียง 4,299 บาท
realme Narzo 30A เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจนะครับ สเปคแรง และแบตเตอรี่ความจุสูงมาก เหมาะกับสายเล่นเกมโดยเฉพาะเลย ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาไม่แพง แต่สเปคเล่นเกมได้ดี รุ่นนี้เป็นคำตอบที่น่าสนใจครับ จุดเด่นของรุ่นนี้ก็อย่างเช่น หน้าจอใหญ่ 6.5 นิ้ว, ชิปเซ็ตตัวแรง MediaTek Helio G85, รองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, พอร์ท USB Type-C 2.0, แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 6,000 mAh ที่รองรับชาร์จเร็ว 18W และ 3 Card Slot สามารถเพิ่ม microSDXC พร้อมใส่ซิม 2 ช่องได้เลย ไม่ต้องเลือก


จุดเด่น
realme Narzo 30A มาพร้อมดีไซน์ที่ดูน่าสนใจ หน้าจอ IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 pixels (270 ppi), MediaTek Helio G85, GPU Mali-G52 MC2, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS, GLONASS, USB Type-C 2.0, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W

ในส่วนของกล้อง realme Narzo 30A มีกล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, 26 มม. และกล้องหลัง 2 เลนส์ ความละเอียด 13MP F2.2, 26 มม. (wide), PDAF + 2MP F2.4 (B/W) พร้อมฟีเจอร์ Super NightScape Mode, Night Filters, Chroma Boost, Beauty, Filter, HDR, Panoramic view, Portrait, Timelapse, Slo-mo, Expert และบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS, HD 120FPS


ราคา
realme Narzo 30A มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Laser Black, Laser Blue ที่มาพร้อมชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G85 แบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh และชาร์จเร็ว 18W สำหรับความจุ 4+64GB มาในราคาเพียง 4,299 บาท โดยวางจำหน่าย Exclusive ผ่านช่องทาง Shopee ในวันที่ 11 ถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 26 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



นอกจากนี้ทาง realme ยังเปิดตัวกองทัพสินค้า AIoT ในงานนี้ด้วย realme Watch S Master Edition ผลงานชิ้นเอกจากการร่วมมือกับศิลปินนักออกแบบ GRAFFLEX ศิลปินนักออกแบบชาวเกาหลี ผลงานส่วนใหญ่ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก (Pop Culture) ผสมผสานระหว่าง การ์ตูน แอนิเมชั่น เกม Hip Hop และ street culture อย่างสร้างสรรค์ เขาสร้างรูปแบบงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยเน้นการใช้ลายเส้นและภาพกราฟฟิค มาทั้งหมด 2 แบบ
  • แบบแรก จะเป็นลายเส้นขาวดำสสไตล์แอนิเมชันที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน และหน้าปัดที่มีดีไซน์เข้ากับสายนาฬิกาเช่นเดียวกัน
  • แบบที่สอง จะเป็นลายองค์ประกอบกราฟฟิกในหนังสือการ์ตูน หรือ คอมมิค ที่มีสีสันสดใสโด่ดเด่น ซึ่งนอกจากดีไซน์สายนาฬิกาแล้ว เรายังออกแบบลายหน้าปัดแบบพิเศษให้เข้ากับสายอีกด้วย
  • ซื้อ realme watch S Master Edition จะได้สายทั้ง 2 แบบ
เป็นเจ้าของงานศิลปะจากดีไซนเนอร์ชื่อดัง GRAFFLEX สำหรับ realme Watch S Master Edition หน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน มาในราคาเพียง 3,490 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop


realme Smart Bulb "เติมเต็มสีสันในทุกๆวัน" รองรับ 16 ล้านสี และมีอุณหภูมิสีที่หลากหลาย ตั้งแต่เฉด cool tone ไปจนถึง warm tone โดยแสงจะถูกควบคุมอย่างแม่นยำด้วยชิปหรี่ไฟแบบพิเศษเพื่อไม่เกิดไฟกะพริบ ช่วยปกป้องดวงตาได้อย่างดี รองรับ Alexa และ Google Assistant สำหรับรีโมทคอนโทรล เปลี่ยนไฟได้ด้วยคำสั่งเสียง realme Smart Bulb มีอายุการใช้งานนานถึง 13 ปี รองรับแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่กว้างและมีระบบป้องกันไฟกระชากในตัว นอกจากนี้ยังผลิตจากวัสดุทนไฟอุณหภูมิสูงเพื่อความปลอดภัยสูง ราคาเพียง 699 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop


ห้ามพลาด ! สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเกมมิ่งพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง ในราคาคุ้มค่า และผลิตภัณฑ์ AIoT ที่จะช่วยเติมเต็มสีสันให้ทุกไลฟ์สไตล์สนุกกว่าที่เคย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme narzo 30a realme narzo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)