x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nothing Technologies ของคุณ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus เข้าซื้อกิจการ Essential Phone ของคุณ Andy Rubin บิดาแห่ง Android เรียบร้อยแล้ว

ข่าว icon 16 ก.พ. 64 icon 2,065
Nothing Technologies ของคุณ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus เข้าซื้อกิจการ Essential Phone ของคุณ Andy Rubin บิดาแห่ง Android เรียบร้อยแล้ว


ปลายเดือนที่แล้วคุณ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ได้ประกาศเปิดตัวบริษัทใหม่ Nothing Technologies โดยทางแบรนด์มีแผนผลิตหูฟัง TWS และจะพัฒนา Ecosystem สินค้าของแบรนด์ให้เชื่อมต่อกัน ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับที่แบรนด์ Essential Phone เคยคิดจะทำเหมือนกันนะครับ โดยจะสอดคล้องกับข้อมูลของทาง 9to5Google ที่พบว่ามีเอกสารยื่นต่อสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของสหราชอาณาจักร เปิดเผยว่าอดีต CEO ของ Essential Phone คุณ Andy Rubin บิดาของ Android ได้โอนกิจการให้กับบริษัท Nothing Technologies ของคุณ Carl Pei เรียบร้อยแล้ว

คุณ Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus

คุณ Andy Rubin บิดาของ Android
โดยการโอนบริษัทสำเร็จเรียบร้อยไปเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา หลังจากยื่นซื้อกิจการเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 63 โดยทั้งเครื่องหมายการค้า และแบรนด์ของ Essential Phone จะเป็นของ Nothing Technologies ทั้งหมด สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัท Essential PH1 ไม่ประสบความสำเร็จในวงกว้าง แต่การเริ่มต้นของแบรนด์นั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงครับ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จในระดับยูนิคอร์นเลยทีเดียว ราคาประเมินมูลค่าบริษัทสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ก่อนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซะอีก ซึ่งทำให้น่าสนใจมากๆว่าทาง Nothing Technologies จะสามารถประสบความสำเร็จกว่า Essential Phone ได้หรือเปล่า?

สำหรับ Essential Phone ก่อนที่จะปิดฉากลงก็มีแผนจะผลิตสมาร์ทโฟนออกมาอีก 2 รุ่น Essential PH2 และ Essential PH3  ที่มีดีไซน์แหวกแนวมากๆและมีอินเทอร์เฟซใหม่หมดจด แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองเล่นกัน เพราะบริษัทไปไม่รอด ตอนนี้เราก็ต้องมาลุ้น Nothing Technologies กันละครับ ว่าจะไปได้ไกลขนาดไหนในธุรกิจนี้
ที่มา 9to5google

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus andy rubin essential phone nothing technologies carl pei

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)