x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

11 ก.พ. นี้ เตรียมพบ "OPPO Reno5 Pro 5G" ที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด

ข่าว icon 9 ก.พ. 64 icon 2,322
11 ก.พ. นี้ เตรียมพบ "OPPO Reno5 Pro 5G" ที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด



หลังออปโป้ ไทยแลนด์ได้เปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสาวกออปโป้มากมาย พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน "รุ่นท็อปในซีรีส์" อีกรุ่นที่ได้เปรยเอาไว้ในงานเปิดตัว ซึ่งออปโป้ก็ไม่รอช้า เข้าเดือนที่สองของปีพร้อมเดินหน้าบุกตลาด 5G อย่างต่อเนื่อง คอนเฟิร์มวันเปิดตัว OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเพจ Official Facebook ของ OPPO Thai ได้ปล่อยภาพพร้อมคำว่า "OPPO Reno5 Pro 5G Coming Soon" เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงการเข้ามาของ OPPO Reno5 Pro 5G ในไทย พร้อมเผยให้เห็นดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของ OPPO Reno5 Pro 5G ซึ่งมาพร้อมหน้าจอโค้งแบบ 3D curved สุดพรีเมี่ยม แต่ยังคงสานต่อดีเอ็นเอสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ที่สวยที่สุด ภายใต้แนวคิด "Picture Life Together" ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจกับคนสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับสเปคแบบเจาะลึก จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามไปพร้อมกันในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno5 Pro 5G พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บน Facebook ผ่านช่องทาง OPPO Thailand เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจ สมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Series 5G ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัว OPPO Reno5 หรือ OPPO Reno5 5G สามารถเข้าไปอ่านรีวิวของเราได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ออปโป้ oppo reno5 oppo reno5 5g oppo reno5 pro 5g ข่าวเปิดตัว

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)