x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 9 Pro จัดเต็ม! จับมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad และจะเปิดตัวถึง 3 รุ่น!

ข่าว icon 8 ก.พ. 64 icon 2,780
OnePlus 9 Pro จัดเต็ม! จับมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad และจะเปิดตัวถึง 3 รุ่น!


OnePlus 9 Pro จัดเต็ม! จับมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad แอบเหนือความคาดหมายครับ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จะไปจับมือกับ Leica ซึ่งจริงๆมันก็ไม่น่าจะเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะรายนั้นจับมือกับ Huawei อยู่ สำหรับแบรนด์กล้อง Hasselblad ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า Xiaomi อาจจะจับมือ ร่วมกันพัฒนากล้องบนสมาร์ทโฟน สุดท้ายหวยมาลง OnePlus ซึ่งผมว่าเหมาะสมดีนะครับ เพราะแบรนด์ OnePlus ก็เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่มีความอินดี้ ซึ่งเข้าทาง Hasselblad ที่มีภาพลักษณ์พรีเมี่ยม แต่อินดี้เหมือนกันเลย


จากภาพหลุดของ OnePlus 9 Pro จะมีดีไซน์คล้ายๆ OnePlus 8T แต่ดีไซน์กล้องดูแตกต่าง มาพร้อมกล้อง 4 เลนส์ และโลโก้ Hasselblad ชัดเจน น่าสนใจมากๆนะครับว่ากล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะยอดเยี่ยมขนาดไหน และที่สำคัญได้จับมือกับแบรนด์กล้องระดับโลกแบบนี้ จะฮิตติดลมบนแบบที่ Huawei เคยทำได้ไหม อันนี้ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเลยครับ เพราะตอนนี้ตลาดสมาร์ทโฟนน่าสนุกมากๆ ทั้ง Huawei ที่มี Leica ฝั่ง Vivo ก็มี Zeiss และตอนนี้ Oneplus ยังมี Hasselblad น่าตื่นเต้นจริงๆครับ

สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมาถึงตอนนี้ OnePlus อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่นได้แก่ OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro (รุ่นนี้จะใช้กล้อง Hasselblad) และรุ่นเล็ก OnePlus 9 Lite ทั้ง 2 รุ่นบนจะมาพร้อมหน้าจอ OLED ของ Samsung ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz และขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 120Hz, ชิปเซ็ตตัวท๊อป Snapdragon 888, RAM 12GB, ROM 256GB, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W และชาร์จไร้สาย 40W น่าสนใจมากๆเลยนะครับ


Hasselblad ก่อตั้งโดย Mr. Victor Hasselblad ที่เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ตั้งแต่ปี 1841 (เก่าแก่ถึง 180 ปี มาแล้ว) เป็นบริษัทที่ผลิตกล้องในรูปแบบ Medium Format สิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ Hasselblad มากที่สุดก็คือได้รับการคัดเลือกจาก NASA นำไปใช้ในภารกิจโครงการอวกาศ โดย นีล อาร์มสตรอง และบัช อัลดริน นำไปถ่ายรูปบนดวงจันทร์
ที่มา gizchina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus hasselblad oneplus 9 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)