x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 8T 5G Pop Up Box ลดราคาเหลือ 26,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition ราคา 2,490 บาท

ข่าว icon 3 ก.พ. 64 icon 2,511
OnePlus 8T 5G Pop Up Box ลดราคาเหลือ 26,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition ราคา 2,490 บาท


OnePlus 8T 5G Pop Up Box สี Ultramarine Green ปรับลดราคา 3,000 บาท จากราคา 29,990 บาท เหลือเพลง 26,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition ราคา 2,490 บาท เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก 2021 ซึ่งภายในกล่อง OnePlus 8T 5G Pop Up Box จะประกอบด้วย
  • สมาร์ทโฟน OnePlus 8T 5G RAM/ROM 12+256 GB สี Aquamarine Green
  • เคสโทรศัพท์ Quantum Bumper Case Cyborg Cyan
  • หูฟังไร้สาย OnePlus Buds

OnePlus 8T หน้าจอกว้างขนาด 6.55 นิ้ว แบบ Fluid AMOLED display ค่ารีเฟรชเรท 120 Hz บนชิปเซ็ทSnapdragon 865 แรมสูงสุด 12GB ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย OxygenOS 11 กล้องหลัง 4 ตัวแบบ Quad Camera ความละเอียดชัดสูงสุด 48MP แบตเตอรี่สูง 4,500 mAh และชาร์จไวอย่าง Warp Charge 65
สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางจำหน่าย Jaymart, BaNANA IT, TG FONE, CSC และ IT CITY และช่องทางออนไลน์ได้ที่
OnePlus ประเทศไทย เปิดวางจำหน่าย OnePlus Buds Z Steven Harrington Edition ที่ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง Steven Harrington มาช่วยออกแบบสี และลวดลายพิเศษของหูฟัง OnePlus Buds Z ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Street Art ใน California โดดเด่นด้วยสีแบบทูโทนม่วงและเขียวมิ้นท์และลวดลายกราฟฟิตีที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งตัวหูฟังและเคส ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง ยิ่งชาร์จแบตเตอรี่เต็มยังสามารถได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง พร้อมทั้งความหน่วงในการการเชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ต่ำหรือไม่ดีเลย์ กับดีไซน์ in-ear ไม่ตกหล่นได้ง่ายต่อไป อีกทั้งยังมีมาตรฐาน IP55 rating สามารถป้องกันน้ำ หรือเหงื่อได้ OnePlus Buds Z มาในราคา 2,490 บาท สั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/3pHDwEy

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 8t oneplus 8t 5g oneplus 8t 5g pop up box oneplus buds z oneplus buds z steven harrington edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)