x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เอาใจสูงวัย! อาม่า โฟน เปิดตัว "อาม่า ยิ้มพลัส" มือถือฝาพับราคาสบายกระเป๋า ครบจบเครื่องเดียว

ข่าว icon 29 ม.ค. 64 icon 2,905
เอาใจสูงวัย! อาม่า โฟน เปิดตัว "อาม่า ยิ้มพลัส" มือถือฝาพับราคาสบายกระเป๋า ครบจบเครื่องเดียว



บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดตัว "อาม่า ยิ้มพลัส" (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดเอาผู้สูงวัยที่มาพร้อมเอกลักษณ์สไตล์มือถืออาม่าแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เพียงการเปิดฝาหมายถึงการรับสายได้ทันที ส่วนปิดฝาเป็นการวางสาย หมดปัญหาการปลดล็อคหน้าจอไม่เป็น หรือปลดล็อกหน้าจอไม่ทัน



ในขณะที่ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้มองเห็นตัวเลขได้ชัด และแป้นกดขนาดใหญ่ขึ้นที่มาพร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกดทำให้ใช้งานได้ง่าย ด้านเสียงเรียกและเสียงสนทนาได้รับการปรับให้มีเสียงดังชัดเจนมากขึ้น ตลอดจนปุ่ม SOS ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่องเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน



สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกเพียงวางบนแท่นชาร์จ ตลอดจนยังรองรับสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน ด้วยความจุแบตเตอรี่มีขนาด 800 mAh นอกจากนี้ ยังสามารถใช้กล้องที่มีความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวีดีโอ สามารถใช้งานวิทยุ FM และ MP3 ตลอดจนรองรับเมมโมการ์ดได้สูงสุด 32 GB ซึ่งในชุดอุปกรณ์นอกจากตัวเครื่องยังประกอบไปด้วย สายชาร์จ อะแดปเตอร์ แท่นชาร์จ และหูฟัง



โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น "อาม่า ยิ้มพลัส" (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรี! คอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

สำหรับผู้สนใจโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น "อาม่า ยิ้มพลัส" (RMA YIM+) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ไอดี @rmaphone หรือ https://lin.ee/bvmigD โทรศัพท์ 081-302-1111 และเว็บไซต์ www.rmaphone.co.th


แท็กที่เกี่ยวข้อง

rma rma phone rma yim มือถืออาม่า อาม่าโฟน อาม่ายิ้มพลัส

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)