x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วางขายแล้ว! Sony Xperia Pro สมาร์ทโฟนสำหรับช่างภาพมือโปร ราคา 75,000 บาท!

ข่าว icon 27 ม.ค. 64 icon 3,169
วางขายแล้ว! Sony Xperia Pro สมาร์ทโฟนสำหรับช่างภาพมือโปร ราคา 75,000 บาท!


หลังจากเปิดตัวพร้อมกับ Xperia 1 II ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ในที่สุด Sony ก็ได้ปล่อย สมาร์ทโฟน Xperia Pro สู่ท้องตลาดเสียที พร้อมกันกับกล้องฟูลเฟรม Alpha 1
โดย Sony Xperia Pro จะโดดเด่นเรื่องการเชื่อมต่อระบบ 5G เพื่อซัพพอร์ตการเป็นจอภาพเสริมสำหรับกล้อง Sony Alpha 1 ที่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ FTP และอัปโหลดรูปภาพและวิดีโอจากนอกสถานที่ได้ในทันที
ในส่วนของสเปค Xperia Pro เรียกได้ว่าเป็นการถอดแบบมาจาก Xperia 1 II ทั้งหน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 4K ชิปประมวลผล Snapdragon 865 กล้องหลังสามตัว 12MP และความจุแบตตารี่ 4000mAh โดย Xperia Pro ได้เพิ่มความจุแรมเป็น 12GB ความจุภายในเป็น 512GB และรองรับระบบ 5G ระดับเทพที่ Sony ได้เคลมไว้ในข้างต้น

Sony Xperia Pro รุ่น 5G ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ผ่านเว็บไซต์ Verizon ในราคา 2,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 75,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะมีรุ่น 4G ที่ยังไม่เปิดเผยราคาในตอนนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา: GSMarena


แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia sony xperia pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)