x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ Snapdragon 662 กล้อง 4 เลนส์ 48MP พร้อม Android One อัพเดทอย่างน้อย 2 ปี

ข่าว icon 20 ม.ค. 64 icon 3,566


Nokia 5.4 สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ Snapdragon 662 กล้อง 4 เลนส์ 48MP พร้อม Android One อัพเดทอย่างน้อย 2 ปี
HMD Global ประเทศไทย วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nokia 5.4 อย่างเป็นทางการวันนี้ มาพร้อมจุดเด่น Android One อัพเดทอย่างน้อย 2 ปี (อัปเดตความปลอดภัยนาน 3 ปี) สบายใจหายห่วงครับ แม้ว่าจะมีราคาเบาๆเพียงแค่ 5,990 บาท เท่านั้นเอง มาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ต Snapdragon 662, ROM ความจุสูง 128GB, กล้อง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP, มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง และแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รวมทั้งดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา และแน่นอนชื่อ Nokia ที่การันตีคุณภาพมาอย่างยาวนาน เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความน่าสนใจขนาดไหน

จุดเด่น
Nokia 5.4 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ตัวเครื่องโค้มมน ออกแบบให้มีลวดลายที่นอกจากสวยงามแล้ว ยังทำให้จับถือถนัดมือยิ่งขึ้น ไม่หลุดมือง่ายๆ รองรับ 4G LTE หน้าจอ IPS ขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1560 pixels (269 ppi), Android 10 (Android One อัพเดทอย่างน้อย 2 ปี และอัปเดตความปลอดภัยนาน 3 ปี), ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662, GPU Adreno 610, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

Nokia 5.4 กล้องหน้าเจาะรู Punch Hole Display ความละเอียด 16MP F2.0 และมาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด
  • 48MP F1.8 (Wide), PDAF (มาพร้อม Zero Shutter Lag)
  • 5MP, 13 มม. (Ultrawide)
  • 2MP, (Macro)
  • 2MP, (Depth)


ราคา
Nokia 5.4 มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีน้ำเงิน Polar Night และสีม่วง Dusk ราคาเปิดตัวในประเทศไทย 5,990 บาท
วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ Nokia Official Store

เฉพาะ 100 คนแรก รับฟรี Nokia Power Earbuds Lite มูลค่า 1,990 บาท เมื่อสั่งซื้อ Nokia 5.4 ผ่านร้านค้าออนไลน์ Nokia Official Store ตามที่ระบุ ไม่ควรพลาดนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia hmd global android one nokia 5.4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)