x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดภาพโปรโมท Samsung Galaxy S21 Series 5G มาพร้อมขอบโลหะหุ้มชุดกล้องหลัง สวยและแข็งแกร่งมาก!

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 3,378
หลุดภาพโปรโมท Samsung Galaxy S21 Series 5G มาพร้อมขอบโลหะหุ้มชุดกล้องหลัง สวยและแข็งแกร่งมาก!


Samsung Galaxy S21 Series 5G มีภาพโปรโมทหลุดออกมาแล้วครับ จากภาพดีไซน์สวยมากๆ ดูคล้ายเดิม แต่เพิ่มเติมคือขอบโลหะ ออกแบบมาให้หุ้มชุดกล้องด้านหลังอย่างสมบูรณ์ คราวนี้ไม่ต้องกลัวว่ากระจกกล้องขนาดใหญ่ด้านหลังจะเป็นรอย หรือแตกอีกแล้วนะครับ แถมด้านหน้าหน้าจอยังดูไร้ขอบกว่าที่ผ่านมาด้วย แถมยังไม่ใช่หน้าจอโค้งด้วยนะครับ (สำหรับ Samsung Galaxy S21 ส่วนทาง Samsung Galaxy S21 Ultra ยังไม่เผยโฉมด้านหน้าครับ) รวมทั้งมาพร้อมกล้องหน้าเจาะรูตรงกลางเหมือนเดิม

สเปคของ Samsung Galaxy S21 Ultra คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด 3K 1440 x 3200 pixels, Refresh Rate 120Hz, HDR10+, ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1,600 nits (สเปคหน้าจอสุดยอดมากๆเลยครับ ถ้าออกมาแบบนี้), กระจก Corning Gorilla Glass Victus, Exynos 2100 และ Qualcomm Snapdragon 888, ตัวท๊อปอาจจะมาพร้อม RAM 16GB/ROM 512GB รองรับ microSDXC, WiFi 6E, USB Type-C 3.2, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh, รองรับ Fast Charging 25W, Wireless Charging 15W, Reverse Wireless Charging 4.5W, กล้องหน้าความละเอียด 40MP, กล้องหลัง 4 เลนส์ 108MP + Periscope 10MP + 10MP + 12MP
Samsung Galaxy S21 Series 5G จะเปิดตัววันที่ 14 ม.ค. 64 และในบ้านเราจะเปิดจองตั้งแต่วันที่ 5 - 14 ม.ค. 64 เป็นต้นไปเลยครับ พร้อมรับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ ในราคาเพียง 21 บาท เท่านั้น ใครสนใจสามารถไปลงทะเบียนตามรายละเอียดของบทความนี้ได้เลย

ที่มา voice

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s21 มือถือเปิดตัวใหม่ 2021 samsung galaxy s21 series samsung galaxy s21 series 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)