x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple iPhone 13 ลือ! ยังคงดีไซน์เดิม แต่หนาขึ้น และมีรอยบากเล็กลง พร้อมชุดกล้องดีไซน์ใหม่!

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 2,854
Apple iPhone 13 ลือ! ยังคงดีไซน์เดิม แต่หนาขึ้น และมีรอยบากเล็กลง พร้อมชุดกล้องดีไซน์ใหม่!


Apple iPhone 13 ล่าสุดมีข้อมูลจากบล็อกของญี่ปุ่น macotakara ลือกันว่าจะมีดีไซน์แบบเดิม เหมือนใน iPhone 12 Series แต่จะมีความหนามากขึ้น 0.26 มม. และจะลดขนาดของรอยบากหน้าจอให้เล็กลง เพราะมีการย้ายเปลี่ยนตำแหน่งของเซนเซอร์ด้านบน ที่น่าสนใจมากๆก็คือ iPhone 13 Series ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้ อาจจะมาพร้อมชุดกล้องด้านหลังดีไซน์ใหม่ โดยจะออกแบบให้มีกันชนรอบกล้องหนาขึ้น รวมทั้งจะเปลี่ยนดีไซน์กล้องจากเดิมอีกด้วย (กล้องดีไซน์แปลกมากครับ ดูแล้วไม่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ และที่น่าสนใจมากๆก็คืออาจจะเปลี่ยนมาใช้ USB Type-C แล้วนะครับ หลังจากที่หลายๆคนต่างรอคอยกันมานาน

โดยก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลออกมาว่า iPhone 13 Series จะเลือกใช้หน้าจอ OLED Refresh Rate 120Hz ของทาง Samsung ด้วยนะครับ น่าสนใจทีเดียวนะครับว่าสุดท้ายแล้ว ปลายปีนี้เราจะได้เห็น iPhone รุ่นใหม่ออกมาในทิศทางไหน แต่ที่แน่ๆ ดีไซน์ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมมากอย่างแน่นอน

ที่มา macotakara


แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 13

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)