x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor V40 สมาร์ทโฟนสเปคแรง Dimensity 1000+ หน้าจอโค้ง Flying Waterfall 270Hz ชาร์จเร็ว 66W

ข่าว icon 24 ธ.ค. 63 icon 2,811
Honor V40 สมาร์ทโฟนสเปคแรง Dimensity 1000+ หน้าจอโค้ง Flying Waterfall 270Hz ชาร์จเร็ว 66W


Honor V40 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยจากข้อมุลที่ผ่านมาจะมาพร้อมชิปเซ็ตจาก MediaTek แทนที่จะเป็น HiSilicon Kirin อย่างที่เคยเป็นมา โดยในรุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง MediaTek Dimensity และจากข้อมูลล่าสุด Honor V40 จะมาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยม หน้าจอโค้งพิเศษ Flying Waterfall หน้าจอโค้งมากถึง 88 องศาเลยทีเดียว เหมือนกับ Hiuawei Mate 30 Pro และเลือกใช้หน้าจอเจาะรู (รูปแบบกล้องหน้าคู่ โดยมีขนาดกล้องเล็กลงถึง 20% เพื่อแสดงผลหน้าจอให้เต็มตามากยิ่งขึ้น) ขนาดใหญ่ 6.72 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ รองรับ Refresh rate 120Hz และ Touch Sampling Rate 270Hz สูงที่สุดในตอนนี้เลยครับ

Honor V40 ยังรองรับชาร์จเร็วระดับ 66W และรองรับชาร์จไร้สาย 45W จะเห็นว่าพรีเมี่ยมในทุกๆรายละเอียดเลยนะครับ มีดีไซน์โดยรวมที่ดูคล้าย Hiuawei Mate 30 Pro มากๆด้วย ใครสนใจ Honor V40 ก็อดใจรอกันอีกซักนิดครับ ต้องมาลุ้นกันว่า Honor ประเทศไทยจะนำเข้ามาทำตลาดหรือเปล่า เพราะตอนนี้ต้องบอกว่าเงียบไปเลยจริงๆครับ
ที่มา igeekphone

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor v40

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)