x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OPPO Reno4 Series คู่กับ OPPO Watch Series ลดทันที 1,000 บาท! ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2564

ข่าว icon 24 ธ.ค. 63 icon 3,252
ซื้อ OPPO Reno4 Series คู่กับ OPPO Watch Series ลดทันที 1,000 บาท! ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2564


ช่วงปีใหม่นี้ใครที่กำลังมองหาเช็ตของขวัญสมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวย พร้อมอุปกรณ์ IoT ห้ามพลาดกับเซ็ตแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO Reno4 Series ประกอบด้วย OPPO Reno4, OPPO Reno4 Z 5G หรือ OPPO Reno4 Pro 5G คู่กับ OPPO Watch Series ประกอบด้วย OPPO Watch 46mm หรือ OPPO Watch 41mm รับส่วนลดทันที 1,000 บาท! ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2564

OPPO Reno4 ถือเป็นสมาร์ทโฟนถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวยไม่เหมือนใคร กับ 4 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP ที่มาพร้อม AI Color Portrait ฟีเจอร์ปรับพื้นหลังให้เป็นสีขาวดำเพื่อถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ Monochrome Video ฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอแบบดึงสีตามสีที่เลือกแล้วเปลี่ยนสีอื่น ๆ ให้เป็นสีขาวดำ พร้อมโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ประกายระยิบระยับแบบ Reno Glow รวมถึงมีความบางเบาสวยสะดุดตา อีกทั้งยังลื่นไหลทุกการใช้งานด้วย Snapdragon 720G และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรี! OPPO Gift Box 3 in 1 มูลค่า 699 บาท

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับ 5G ห้ามพลาด OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด และ OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด
OPPO Reno4 Z 5G ให้คุณอัปเดตไลฟ์สไตล์และเชื่อมต่อกันได้แบบเรียลไทม์ รองรับเครือข่าย 5G ได้สองโหมดทั้ง SA/NSA พร้อมหน้าจอ 120Hz Silky Display ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล สมจริงยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกการถ่ายภาพด้วยกล้อง      6 ตัว เอาอยู่ทุกช็อตทั้งเซลฟี่และพอร์ตเทรตที่สวยชัดเป็นธรรมชาติ ในราคา 12,990 บาท รับเพิ่มฟรี! OPPO Gift Box 3 in 1 และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมมูลค่าถึง 6,699 บาท
OPPO Reno4 Pro 5G เหมาะกับสาย Vlog หรือผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ ด้วยกล้องหลัง Triple Camera LDAF ที่มี Ultra Night Wide-angle Video เปิดมุมมองการถ่ายวิดีโอของคุณได้กว้างยิ่งขึ้น คมชัดได้แม้ในที่แสงน้อย หน้าจอ 90Hz 3D Curved Screen ที่ให้อัตราสัมผัสหน้าจอ 180Hz ตัวเครื่องเบาบางฝาหลังดีไซน์สวยสะดุดตา พร้อมชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ตอบสนองไว ด้วย RAM 12GB + ROM 256GB ประมวลผลเร็วด้วย Snapdragon 765G ในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากปกติ 24,990 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรี! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท

OPPO Watch Series สมาร์ทวอร์ชรุ่นแรกจาก OPPO ที่ทำงานบน Wear OS by Google โดดเด่นด้วยดีไซน์เบาสบายสวมใส่ง่าย พร้อมฟีเจอร์ครบครัน ให้คุณเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็น AI Outfit ที่ให้คุณสามารถออกแบบดีไซน์หน้าปัดได้ตามสไตล์การแต่งกายของคุณ หรือ ระบบประมวลผลการออกกำลังกายที่สามารถรองรับการออกกำลังกายได้ถึง 5 โหมด โดย OPPO Watch Series ประกอบด้วย OPPO Watch 46mm ราคา 7,999 บาท และ OPPO Watch 41mm ราคา 5,999 บาท พร้อมรับฟรี! OPPO Watch Band หรือ สายนาฬิกาดีไซน์เก๋ มูลค่า 599 บาท

ใครที่กำลังมองหาเซ็ตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ IoT ราคาสุดคุ้ม ไม่ควรพลาดเซ็ตแพ็คคู่ ที่เมื่อซื้อ OPPO Reno4 Series คู่กับ OPPO Watch Series รับส่วนลดทันทีถึง 1,000 บาท! พร้อมรับของสมนาคุณอีกเพียบ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2564




แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo watch oppo reno4 oppo reno4 series oppo watch series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)