x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI จัดเต็มโปรสมาร์ทโฟนราคาพิเศษส่งท้ายปี ร่วมฉลองเดือนเกิด Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 50%

ข่าว icon 7 ธ.ค. 63 icon 2,050
HUAWEI จัดเต็มโปรสมาร์ทโฟนราคาพิเศษส่งท้ายปี ร่วมฉลองเดือนเกิด Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 50%


HUAWEI แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างสีสันเติมเต็มบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ปลุกมู้ดคนไทยให้ช้อปสนุกด้วยดีลเด็ดส่งท้ายปี กับโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลกที่มาพร้อมดีไซน์ นวัตกรรม และฟีเจอร์สุดล้ำ กับส่วนลดสะท้านวงการสูงสุดกว่า 50% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 100 บาท พิเศษเฉพาะแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อร่วมฉลองเดือนเกิดของ ช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ -15 ธันวาคม 2563 เท่านั้น!
พบกับกองทัพสมาร์ทดีไวซ์คุณภาพชั้นนำจากหัวเว่ย ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ขนมาเอาใจนักช้อปสายเทคโนโลยีให้เลือกสรรได้อย่างจุใจ ทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แท็บเล็ต และหูฟัง ที่มีความพิเศษมากมายมาให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อเป็นของขวัญให้แก่ตัวเองและคนใกล้ตัว ในราคาสุดพิเศษ
นวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคตกับประสิทธิภาพการประมวลผลชั้นนำและโปรโมชั่นส่งท้ายปีที่ Shopee

เริ่มต้นความพิเศษสุดด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Mate 40 Pro สมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคตที่ก้าวล้ำด้วยประสิทธิภาพ ดีไซน์กล้องหลังแบบวงแหวนสเปซริงที่เป็นเอกลักษณ์ ฝาหลังไล่เฉดสีดูพรีเมี่ยม หรูหรา หน้าจอโค้ง 88 องศา ฮอไรซั่น ดิสเพลย์ ให้มุมมองไร้ขอบดูเต็มตา
ขับเคลื่อนด้วยซีพียูรุ่นแรกของโลก Kirin 9000 ความเร็ว 3.13GHz ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 5nm เร็วขึ้น แรงขึ้น ฉลาดขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้น รองรับ 5G ทุกเครือข่าย มาพร้อมกับกล้องหลังที่มี เลนส์หลัก Super Sensing 50MP แบบ RYYB เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ถ่ายภาพสว่าง คมชัด สมจริง เลนส์ Ultra vision Leica Cine 20MP การถ่ายภาพมุมกว้าง และรับรู้การถ่ายระยะใกล้แบบโคลสอัพ เปลี่ยนโหมดให้อัตโนมัติ เลนส์ Telephoto 12MP, Optical Zoom 5 เท่า มากที่สุดในตลาด Hybris Zoom 10 เท่า และซูมได้สูงสุด 50 เท่า พร้อมกันสั่น OIS และยังมี AI Golden Snap 2.0 เพิ่มฟังก์ชันการลบเงาเมื่อถ่ายหน้าหนังสือที่ชอบ กล้องหน้า 13MP Ultra Vision สามารถถ่ายเซลฟี่ Ultra Wide ให้ใบหน้าดูเรียว และ Slo-mo Selfie การถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นกล้องหน้าด้วยตัวเอง และมากับเทคโนโลยีซูเปอร์ชาร์จ 66W ชาร์จไฟ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ 85%
เตรียมสัมผัสนวัตกรรมจากโลกอนาคตกับ HUAWEI Mate 40 Pro ได้แล้วในราคา 34,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป บน HUAWEI Official Store บน Shopee


ต่อด้วย HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขวัญใจวัยรุ่น คุณภาพอัดแน่นด้วยนวัตกรรม 5 กล้อง กับกล้องหลัก 48MP และระบบอัจฉริยะช่วยให้ถ่ายภาพได้สวย คม ชัด ทุกสถานการณ์ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตขุมพลัง Kirin 980 มาพร้อมกับความจุ RAM 8Gb + ROM 128GB หน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26 นิ้ว FHD+ ไร้ติ่ง เต็มขอบ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ มาพร้อมกับดีไซน์ทรงสวยและจับง่ายกระชับมือ อวดทรงสวยด้วยลวดลาย nova star และสีสันที่โฉบเฉี่ยว
พร้อมรองรับระบบการชาร์จจาก Huawei SuperCharge 22.5 W ช่วยให้ชาร์จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ว ในราคาสุดเร้าใจเพียง 7,490 บาท บน Shopee เท่านั้น


สุดยอดผู้ช่วยด้านความบันเทิงในมือคุณกับแท็บเล็ตจาก HUAWEI

เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงขนาดพกพากับ HUAWEI MediaPad M6 ที่จะช่วยอัปเกรดให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ หรือการเล่นเกมในเวลาว่างเป็นไปได้อย่างพรีเมี่ยม มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ IPS ความละเอียดสูงถึง 2K ขับเคลื่อนระบบด้วยขุมพลัง Kirin 980 และ GPU Turbo และระบบเสียงลำโพง 4 ตัว ปรับจูนด้วย Harman Kardon ช่วยสร้างระบบเสียงมีมิติยิ่งขึ้น มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดถึง 7,500 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 11 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน 
พร้อมให้สัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงเหนือใครในราคาสุดพิเศษบน Shopee เพียง 8,490 บาท



ต่อเนื่องกับอีกหนึ่งทางเลือกกับ HUAWEI MediaPad M5 lite 8" แท็บเล็ตขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว เหมาะมือด้วยหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 283 PPI และน้ำหนักเบาเพียง 310 กรัมเท่านั้น พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานด้วย ด้วยชิปเซ็ต Kirin 710 RAM 3GB + ROM 32GB ไหลลื่นไปกับการท่องโลกดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบายไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,100 mAh และพลังเสียงลำโพงที่ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงของทุกคนในบ้าน
พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคาเพียง 4,990 บาท


ยกระดับประสบการณ์เทคโนโลยีเหนือระดับด้วย แก็ดเจ็ตชั้นนำ

อัปเกรดประสบการณ์ความไฮเทคด้วยแก็ดเจ็ตสุดล้ำอย่าง หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3i ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยเก๋ ทันสมัย ง่ายต่อการพกพา ขนาดกะทัดรัดเก็บไว้ในกระเป๋าได้ง่ายจัดเต็มในเรื่องของพลังเสียงด้วยไมโครโฟนติดหูฟัง 3 ตัว และมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Dual Mic Active Noise Cancellation (ANC) Active Noise Cancellation ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก หมดกังวลกับสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ให้ทุกประสบการณ์การใช้งานราบรื่นไร้ปัญหาใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรับฟังกับหูฟังไร้สายเสียงใส ได้แล้วในราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท บน Shopee
สำหรับชาวไฮเทคที่ยังไม่จุใจกับโปรโมชั่นนวัตกรรมสมาร์ทดีไวซ์ ราคาโดนใจที่มามอบให้ทั้ง 5 ตัวนี้ ไปช้อปต่อได้เลยกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่พร้อมส่งต่อความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรสุดเลอค่า ลดสูงสุด 50% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 100 บาท และรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ที่ร้าน HUAWEI Official Store บน Shopee : shopee.co.th/huawei_official_store

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei promotion shopee shopee 12.12 birthday sale huawei promotion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)