x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์สายแชะ ในงบเบาๆ เพียงแค่ 5,999 บาท

ข่าว icon 2 ธ.ค. 63 icon 2,541
HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์สายแชะ ในงบเบาๆ เพียงแค่ 5,999 บาท


HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนที่สามารถเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจ ในงบเบาๆ 5,999 บาท มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 48MP มีเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 8MP เก็บภาพมุมกว้าง 120 องศา และเลนส์สำหรับถ่าย portrait ความละเอียด 2MP และเลนส์โบเก้ 2MP ถ่ายรูปออกมาได้ทุกแบบทุกสไตล์

HUAWEI Y7a ถ่ายวิวทะเลสวยๆ ด้วยเลนส์อัลตร้าไวด์ 8MP เก็บมุมมองกว้างได้ถึง 120 องศา เก็บภาพวิวทิวทัศน์ได้ออกมาชัด สวยงาม ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP ภาพแรกเห็นทั้งท้องฟ้า น้ำทะเล และหาดทราย พร้อมคนที่กำลังเล่นชิงช้า ในขณะที่รูปที่สองก็สามารถเก็บแมกไม้ริมทะเลที่ตัดกับผืนทราย

โหมด Portrait (ถ่ายบุคคล) ภาพแบบ Portrait หน้าชัดหลังเบลอ และ Selfie (ถ่ายเซลฟี่) มากับกล้องหน้า 8MP มี AI อัจฉริยะที่ช่วยปรับรูปให้ออกมาสวยละมุนอย่างอัตโนมัติ โหมด Beauty ปรับได้ถึง 10 ระดับ พร้อมฟิลเตอร์ในตัวไม่ต้องผ่านหลายแอป มีมาให้มากถึง 37 ฟิลเตอร์

เก็บธรรมชาติสวยๆ อย่างรูปดอกไม้ริมทะเลได้สวยงาม ด้วยเลนส์มาโคร 2MP ใกล้มากที่สุดได้ถึง 4 เซนติเมตร ไม่หลุดโฟกัส ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ด้วยสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่กล้องโดดเด่นอย่าง HUAWEI Y7a ในราคาน่าซื้อ 5,999 บาท 
นอกจากกล้องดีๆ แล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Kirin 710A, แบตเตอรี่ความจุสูง 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge 22.5W ชาร์จเต็ม 46% ในเวลาเพียง 36 นาที เท่านั้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 3 สไตล์ คือ Crush Green (เขียว), Midnight Black (ดำ) และ Blush Gold (ทอง) สามารถซื้อได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศรวมถึงหัวเว่ยออนไลน์สโตร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei มือถือเปิดตัวใหม่ 2020 huawei y7a

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)