x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ OnePlus Nord N10 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น 30 พ.ย. นี้!

ข่าว icon 17 พ.ย. 63 icon 2,404
เตรียมพบกับ OnePlus Nord N10 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น 30 พ.ย. นี้!


OnePlus Thailand เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord N10 5G ถือเป็นการขยายไลน์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่ดีและลื่นไหล อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าที่สุดจาก OnePlus พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็วแรงแห่งยุคนี้

และยังเป็นครั้งแรกสำหรับแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมอย่าง OnePlus ที่เน้นการสื่อสารด้วยแนวคิดของสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Nord N10 5G ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สนุกไม่ยั้ง ปังไม่หยุด" เพื่อตอบโจทย์และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับความคุ้มค่าในแบบ OnePlus ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OnePlus Nord N10 5G สำหรับประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus 5g มือถือรองรับ 5g มือถือรองรับ 5g ในไทย oneplus nord n10 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)