x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย ขายธุรกิจแบรนด์มือถือ Honor ให้กลุ่มธุรกิจ Shenzhen อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าว icon 17 พ.ย. 63 icon 1,633
หัวเว่ย ขายธุรกิจแบรนด์มือถือ Honor ให้กลุ่มธุรกิจ Shenzhen อย่างเป็นทางการแล้ว

Huawei ได้ออกมาประกาศยืนยันถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการขายธุรกิจแบรนด์ลูกอย่าง Honor ว่า เป็นความจริง และตอนนี้กระบวนการเจรจาทั้งหมดได้สำเร็จลุลวงเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ธุรกิจทั้งหมดของแบรนด์ Honor ได้เปลี่ยนมือการบริหารและดูแลไปยังเจ้าของรายใหม่นามว่า Shenzhen Zhixin New Information Technology อย่างเป็นทางการ 

ซึ่งทาง Huawei ได้ให้เหตุผลในการขายธุรกิจแบรนด์ Honor ให้กับเจ้าของรายใหม่ว่า สาเหตุสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้ มาจากการที่ทางหัวเว่ยถูกทางการสหรัฐฯ ดำเนินมาตรการกีดกั้นทางการค้าด้วยการจำกัดสิทธิ์ในการเจรจาธุรกิจกับหน่วยงาน บริษัท องค์กรของสหรัฐฯ ทั้งหมด ซึ่งส่งผลกระทบและสร้างแรงกดดันอย่างมหาศาลให้กับหัวเว่ยและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นเพื่อให้ธุรกิจ Honor และซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของ Huawei Investment Holding ยังคงดำเนินการต่อไปได้ จึงตัดสินใจขายธุรกิจดังกล่าวให้กับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่อย่าง Shenzhen 

ในขณะที่เจ้าของใหม่ Shenzhen Zhixin New Information Technology ได้ยืนยันว่า พวกเขาพร้อมที่จะดูแลและบริหาร Honor ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและเส้นทางการเดินเดิมของบริษัท และยังคงให้สิทธิ์ รวมถึงคงสถานะพนักงาน คณะกรรมการบริหารทั้งหมดของบริษัทไว้เช่นเดิม นับจากนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่า Honor ภายใต้เจ้าของใหม่ที่มีเงินทุนจำนวนมาก และไม่ติดอยู่ภายใต้เงื่อนไขนโยบายทางการค้าของอเมริกาจะโบยบินได้ไกลแค่ไหน คงต้องติดตามกันต่อไป
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei honor

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)