x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนกระแสแรง! กับคำจำกัดความ จากสื่อชื่อดังระดับโลก!

ข่าว icon 3 พ.ย. 63 icon 2,341
Samsung Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนกระแสแรง! กับคำจำกัดความ จากสื่อชื่อดังระดับโลก!


Samsung Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่ากาแลคซี่แฟนทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง จอแสดงผลที่สมจริงลื่นไหล กล้อง AI สุดล้ำ แบตเตอรี่อึดทนนาน และดีไซน์สุดพรีเมียม พร้อมทั้งฟีเจอร์สำคัญๆ ในราคาจับต้องได้ ซึ่งหลังจากงานเปิดตัว สื่อมวลชนทั่วโลกที่ได้ทดลองสัมผัสก็ได้ให้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มาดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นและความประทับใจต่อ Galaxy S20 FE กันอย่างไรบ้าง




  • Business Insider กล่าวว่า "Samsung Galaxy S20 FE มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น สำหรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz หรือ ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ที่เป็นตัวขับเคลื่อน สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในปี 2020"
  • CNET กล่าวว่า "Samsung Galaxy S20 FE "เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่นำเสนอประสบการณ์อันครบครันในราคาที่น่าสนใจ"
  • Android Authority กล่าวว่า "Samsung Galaxy S20 FE เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซัมซุง"
  • The Verge กล่าวว่า "Samsung Galaxy S20 FE เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม"


มีให้เลือกซื้อ 2 รุ่นได้แก่ Samsung Galaxy S20 FE และ Samsung Galaxy S20 FE 5G มีให้เลือกมากถึง 6 สี Cloud Navy, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Red, Cloud Orange และ Cloud White โปรโมชันสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 18,810 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung.com และร้านค้าที่ให้บริการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s20 samsung galaxy s20 fe

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)