x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme C12 และ realme C17 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ สเปกครบ กับราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 889 บาท! เฉพาะที่ เอไอเอส

ข่าว icon 27 ต.ค. 63 icon 4,006
realme C12 และ realme C17 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ สเปกครบ กับราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 889 บาท! เฉพาะที่ เอไอเอส


realme C12 และ realme C17 กับโปรแพ็กเกจ AIS Hot Deal เริ่มต้นเพียง 889 บาท! พร้อมรับสิทธิ์ Youtube Premium และ AIS Play ฟรี วันนี้ - 2 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ AIS, AIS Shop และ Telewiz พบกับสมาร์ทโฟนพร้อม AIS Hot Deal ในราคาพิเศษ ดังนี้
  • realme C12 "6000mAh แบตทรงพลัง กล้องหลัง 3 เลนส์" มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลัง 6000 mAh หน้าจอแบบ Mini-drop ขนาด 6.5 นิ้วและกล้องหลัง AI 3 เลนส์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 889 บาท จากปกติ 3,999 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 599 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 700 บาทในวันรับเครื่อง
  • realme C17 "90Hz หน้าจอลื่นกว่าที่เคย" มาพร้อมหน้าจอไหลลื่น 90Hz Ultra Smooth แบตเตอรี่ยักษ์ 5000 mAh และชิปเซ็ตแรง Snapdragon 460 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,989 บาท จากปกติ 4,999 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 699 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 500 บาทในวันรับเครื่อง
พลาดไม่ได้กับสมาร์ทโฟนสเปคแรงในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์และโปรโมชั่นจัดเต็ม ร่วมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ AIS, AIS Shop และ Telewiz หรือช่องทางออนไลน์ https://m.ais.co.th/aWHba8ZhM


แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais ais hot deal realme มือถือใหม่ realme realme c17 realme c12

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)