x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Canon EOS C70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ ที่มาพร้อมเมาท์ RF เป็นครั้งแรกในตระกูล Cinema EOS

ข่าว icon 29 ก.ย. 63 icon 2,152
Canon EOS C70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ ที่มาพร้อมเมาท์ RF เป็นครั้งแรกในตระกูล Cinema EOS


Canon EOS C70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ ที่มาพร้อมเมาท์ RF เป็นครั้งแรกในตระกูล Cinema EOS มาตฐานใหม่สำหรับยุคดิจิตอล ที่กล้องสามารถสื่อสารข้อมูลปริมาณมากกับเลนส์ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพสูง ตัวกล้องมีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักเบา (มีขนาด 160 x 130.2 x 115.9 มม. น้ำหนัก 1,170 กรัม) รองรับการถ่ายภาพความเร็วสูงระดับ 4K/120p ช่วยในการสร้างสรรค์งานภาพที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้มข้น



Canon EOS C70 เป็นกล้องในตระกูล Cinema EOS รุ่นแรกที่ใช้เมาท์ RF จึงสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ RF ในระบบ EOS R System ของแคนนอนได้ทุกรุ่น และเมื่อใช้งานร่วมกับเมาท์อะแดปเตอร์ EF-EOS R 0.71x (จำหน่ายแยกต่างหาก) ก็สามารถใช้ร่วมกับเลนส์ในตระกูล EF ได้อีกมากมาย (รวมถึงเลนส์ CN-E (EF cinema) ไม่รวมเลนส์ EF-M และเลนส์ที่ใช้ระบบโฟกัสแบบแมนนวลบางรุ่น) โดยให้มุมมองภาพแบบเดียวกับเลนส์ฟูลเฟรม และให้ความสว่างของภาพเพิ่มอีก 1 สต็อป เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์งานภาพยนตร์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น


Canon EOS C70 มาพร้อมเซ็นเซอร์ 4K Super 35mm CMOS DGO (Dual Gain Output) ให้ภาพถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงถึง 4K 4:2:2 (10 bit) ที่ไล่เฉดสีได้อย่างสวยงามกลมกลืน แม้ถ่ายในสภาพแวดล้อมที่มีการเปรียบต่างสูง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ไดนามิกเรนจ์สูง อีกทั้งมีหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC DV7 ที่ทำงานอย่างฉับไว ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายวิดีโอ 4K/120p โดยบันทึกลงในการ์ดหน่วยความจำมาตรฐานแบบ SD UHS-II


Canon EOS C70 มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำแบบ SD 2 ช่อง รองรับการบันทึกได้หลายโหมด เช่น simultaneous recording, relay recording และ 4K/2K recording  พร้อมหลากหลายฟีเจอร์ระดับมืออาชีพตามแบบฉบับกล้องตระกูล Cinema EOS ไม่ว่าจะเป็นช่องต่อ mini XLR 2 ช่อง, แผงปุ่มควบคุมระบบเสียง, Timecode IN/OUT, ช่องต่อ full HDMI และฟังก์ชัน Direct Touch Control ที่ออกแบบใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับตั้งค่าการบันทึกภาพได้อย่างรวดเร็วผ่านหน้าจอทัชสกรีนของกล้อง



นอกจากนี้ Canon EOS C70 ยังมีเทคโนโลยีระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยระบบตรวจจับและติดตามวัตถุอัจฉริยะ (Intelligent Tracking and Recognition System) ซึ่งเป็นกลไกล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Deep Learning ทำงานประสานกับ Face Detection AF และเพิ่มประสิทธิภาพในการติดตามโฟกัสแม้ตัวแบบไม่ได้มองกล้อง เมื่อใช้งานร่วมกับจอทัชสกรีนรุ่นใหม่ที่ตอบสนองไวจึงทำให้การโฟกัสเร็วและง่ายขึ้น


ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และการวางจำหน่ายกล้อง Canon EOS C70 อย่างเป็นทางการได้ที่ https://th.canon/th/business

แท็กที่เกี่ยวข้อง

canon canon eos c70 eos c70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ กล้องถ่ายวีดีโอ canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)