x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus Nord สมาร์ทโฟนนิยามใหม่ Lite Flagship สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ข่าว icon 14 ส.ค. 63 icon 2,491
OnePlus Nord สมาร์ทโฟนนิยามใหม่ Lite Flagship สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น


OnePlus Nord สมาร์ทโฟนนิยามใหม่ Lite Flagship สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เป็นสมาร์ทโฟนร่นใหม่ล่าสุดของ OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เน้นผลิตสมาร์ทโฟนในระดับ Flagship มาเสมอตลอดระยะเวลา 6 ปีตั้งแต่ก่อตั้งมา มีดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา สวยงามเหมาะสมแก่ราคา เวลาจับอยู่ในมือแล้วให้สัมผัสที่ดี

OnePlus Nord มีสเปคเร็วแรง ลื่นไหล รวมไปถึงระบบปฏิบัติการที่ดีเยี่ยม เหมาะกับการใช้งานไม่ว่าจะใช้ทำงาน ดูหนัง หรือแม้กระทั่งการเล่นเกมหนัก ๆ แรง ๆ ก็จะต้องทำได้ดีไม่มีกระตุก พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน เร็วแรง ลื่นไหล อีกทั้งเรื่องกล้องจัดเต็ม


OnePlus Nord มาพร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพต่าง ๆ ที่ต้องตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์  และต้องมีคุณภาพที่ดี วัสดุงานประกอบที่ดีเยี่ยม มีบริการหลังการขาย รวมไปถึงซอฟท์แวร์และระบบปฏิบัติการ นอกจากนี้ยังจะต้องมีการอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับการทำงาน หรือระบบความปลอดภัย ที่ไม่น้อยหน้าเมื่อเทียบเท่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ ในท้องตลาด


ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทาง OnePlus ได้นำมาเป็นแนวคิด Lite Flagship ในการผลิตพัฒนาสู่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus Nord สำหรับความหมายของคำว่า Nord นั้นเป็นภาษาจากทางฝั่งยุโรป ที่แปลว่าทิศเหนือ แต่ในความหมายของทาง OnePlus นั้นมีความหมายว่า เข็มทิศ หรือทิศทางที่จะเดินทางต่อไปได้ในก้าวที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง OnePlus Nord จึงถือได้ว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงสเปคและศักยภาพของ ทั้งดีไซน์การออกแบบ และประสบการณ์การใช้งานเร็วและลื่นไหลที่เทียบเท่าได้กับระดับสมาร์ทโฟนเรือธง ในราคาที่จับต้องได้ง่ายอย่างมากขึ้น

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยู่ ทางวันพลัสประเทศไทยยังเตรียมตัวจะจัดงานเปิดตัว OnePlus Nord รุ่นใหม่ในวันที่ 20  สิงหาคม 2563 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเพิ่มผ่านทาง OnePlus Thailand ได้ที่
ช่องทาง Facebook Fanpage : OnePlus
ช่องทาง Instagram : @oneplus_thai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus nord lite flagship

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)