x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno4 จองวันนี้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณกว่า 7,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 5 ส.ค. 63

ข่าว icon 30 ก.ค. 63 icon 4,335
OPPO Reno4 จองวันนี้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณกว่า 7,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 5 ส.ค. 63


");
OPPO Reno4 มาภายใต้สโลแกน "Clearly the best you" ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP มาพร้อมกับ AI Color Portrait ฟีเจอร์ใหม่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นและเหนือกว่า ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำ ทั้งในกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ นอกจากนี้ยังมี Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามและมีมิติ พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด ทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นได้สูงสุด 960fps ด้วยฟังก์ชั่น 960fps AI Slow-motion รวมถึง Ultra Steady Mode 3.0 ที่สามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่ง ด้วยระบบกันสั่นถึง 3 โหมด และเป็นครั้งแรกกับ Front Steady Video กับการนำระบบกันสั่นแบบ EIS มาไว้ในกล้องหน้า ในส่วนของกล้องหลังก็มาพร้อม Ultra Steady Video ถ่ายวีดีโอได้นิ่งโดยไม่ต้องพึ่งขาตั้งกล้อง และ Ultra Steady Video Pro ระบบกันสั่นในเลนส์ Ultra wide-angle
OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ AI-enhanced Smart Sensor ให้คุณใช้ชีวิตได้สมาร์ทกว่าที่เคยด้วย Smart Spying Prevention ป้องกันการแอบอ่านข้อความการแจ้งเตือนบนหน้าจอ, Smart AirControl สามารถเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสายได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ, Smart Rotation หมุนหน้าจอได้โดยอัตโนมัติ ตามตำแหน่งใบหน้าของผู้ใช้และการวางตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอหรือปิดหน้าจอในขณะใช้งาน
OPPO Reno4 โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้วแบบ Dual Punch-hole Display พร้อมตัวเครื่องที่เรียบหรู บางเบา โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีฟ้า Galactic Blue ที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ "Reno Glow" คือ การเคลือบสีแบบด้าน พร้อมประกายบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สีดำ Space Black แสดงถึงความลึกลับ พร้อมลวดลายด้านล่างของฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว O และตัว P จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า "OPPO Monogram" ซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น
OPPO Reno4 ยังเพิ่มความเร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 720G พร้อม RAM 8GB ROM 128GB และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที


AIS ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เพียงเดือนละ 1,299 บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ - 5 สิงหาคม 2563 ที่ เอไอเอสช็อป และ ร้านเทเลวิซทุกสาขา นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของแถม Pre Order ก็คุ้มสุดคุ้ม ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/oppo-reno4

TrueMove H เครือข่ายยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทย เปิดจอง OPPO Reno4  สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO  ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ในราคาสุดฮอต เริ่มต้นเพียง 4,990 บาท (ปกติ 11,990 บาท) เมื่อสมัครแพ็กซูเปอร์เซฟ เน็ตเยอะจุใจ ใช้ไม่หมดทบได้ พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. พร้อมดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอป ทรูไอดี ฟรี 12 เดือน และรับทรูพอยท์ 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้า ครบทุก 100 บาท แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย พร้อมรับของแถมเพิ่มสุดพิเศษ  OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง นาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่ารวม 7,490 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด) สามารถจองสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 ได้ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม  - 5 สิงหาคม 2563 ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.truemoveh.com/OPPOReno4


พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจาก dtac เปิดจอง OPPO Reno4 ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ? 5 สิงหาคม 2563 พร้อมกันนี้ยังได้รับของสมนาคุณสุดคุ้มจาก OPPO ทั้ง OPPO E-VIP CARD ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Reno Backpack สุดเท่ มูลค่าร่วม 7,490 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-reno-4.html

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ais dtac truemove h oppo reno4 จองมือถือออปโป้ โปรโมชั่นจองมือถือออปโป้

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)