x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iQoo ชิงตัดหน้า! เปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จไว 120W อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 29 ก.ค. 63 icon 1,716
iQoo ชิงตัดหน้า! เปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จไว 120W อย่างเป็นทางการ


iQoo แบรนด์มือถือสายเกมมิ่ง และเป็นแบรนด์ลูกของ Vivo ได้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จเร็ว "Super FlashCharge 120W" อย่างเป็นทางการ พร้อมกับอาจเตรียมใช้งานจริงบนไลน์อัปผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของบริษัทในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ด้วย!
ในแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (Press release) ทาง iQoo ได้โชว์ประสิทธิภาพการทำงานของเทคโนโลยีชาร์จไวตัวใหม่ 120W บนสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,000 mAh ให้ได้ชมกัน โดย Super FlashCharge 120W สามารถชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh จาก 0 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ให้เต็มได้ในเวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น ทำให้กลายเป็นเทคโนโลยีชาร์จไวอันดับที่สองที่ทำได้

โดย Super FlashCharge 120W จะใช้วิธีแบ่งแบตเตอรี่ไว้สองก้อน ก้อนละ 2,000 mAh ไว้บนสมาร์ทโฟน ในขณะที่ขั้นตอนการชาร์จพลังงานกลับเข้าแบตเตอรี่ ตัวระบบจะทำการแบ่งลูปการทำงานออกเป็นสองวงจร โดยทั้งสองวงจรจะทำการแปลงกระแสไฟฟ้าจาก 20V 6A มาเป็น 12V 5A ทั้งสองวงจร แล้วมารวมเป็นกระแสเดียวกันที่ 12V 10A เพื่อชาร์จกลับเข้ายังแบตเตอรี่ทั้งสองก้อนบนตัวเครื่อง

ส่วนกำหนดการนำมาใช้งานจริงบนผลิตภัณฑ์ของบริษัท ทางผู้บริหารของ iQoo ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าเราน่าจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว 120W กันเร็วที่สุดน่าจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo iqoo เทคโนโลยีชาร์จไว 120w ชาร์จไว 120w

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)