x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S20+ BTS Edition วางจำหน่ายแล้ว! ราคา 33,900 บาท เหล่า A.R.M.Y. ไม่ควรพลาด!

ข่าว icon 9 ก.ค. 63 icon 4,143
Samsung Galaxy S20+ BTS Edition วางจำหน่ายแล้ว! ราคา 33,900 บาท เหล่า A.R.M.Y. ไม่ควรพลาด!


");
สิ้นสุดการรอคอย Samsung Galaxy S20+ BTS Edition ราคา 33,900 บาท ขายอย่างเป็นทางการ แล้ววันนี้! เหล่า A.R.M.Y. ไทยไม่ควรพลาด! สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่กลายเป็นแรร์ไอเท็มจากปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายในช่วงพรีออเดอร์ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับ A.R.M.Y. คนไหนที่พลาดในรอบพรีออเดอร์ รอบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด! กับการได้เป็นเจ้าของสื่อแทนใจที่จะเป็นตัวแทนพลังแห่งความรักที่เหล่าแฟนคลับมีให้หนุ่มๆ บังทัน โดยเริ่มเปิดวางจำหน่ายวันนี้ (9 กรกฏาคม) เป็นวันแรก ลิมิเต็ดแบบนี้ หมดแล้วหมดเลย!

Samsung Galaxy S20+ BTS Edition คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจากซัมซุงและบีทีเอส นำเอานวัตกรรมกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง มาผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวงบีทีเอส มาพร้อมกับตัวเครื่องสีม่วงโดดเด่นสะดุดตา และลูกเล่นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีม่วงบริเวณกล้องหลังและการสลักโลโก้ BTS บริเวณหลังเครื่องที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีธีมพิเศษต่างๆ ทั้งหน้าจอล็อคสกรีน โฮมสกรีน และแอนิเมชันตอนเปิดเครื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน รวมไปถึงคอมมูนิตี้แพลทฟอร์มสุดพิเศษของเหล่าอาร์มี่ อย่าง Weverse มาให้ในเครื่องเรียบร้อย และยังมีโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คนให้สะสม พร้อมสติกเกอร์สุดน่ารัก ให้นำไปตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย


กดจองเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S20+ BTS Edition ก่อนใคร ได้ที่ออฟฟิเชียลเว็บไซต์ Samsung.com ในราคา 33,900 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,260 บาท นานสูงสุด 15 เดือน และสำหรับ Galaxy Buds+ จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ในราคา 6,490 บาท สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/bts-edition/ แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองวันประกาศตั้งชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ หรือวันเกิดของเหล่า A.R.M.Y. ไปพร้อมกัน!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s20 samsung galaxy s20 plus samsung galaxy s20 plus bts edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)