x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบ OPPO A12 รุ่นอัปเกรด RAM 4GB ROM 64GB พร้อมโปรสุดคุ้ม 10 มิ.ย. 63 ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น

ข่าว icon 8 มิ.ย. 63 icon 3,466
เตรียมพบ OPPO A12 รุ่นอัปเกรด RAM 4GB ROM 64GB พร้อมโปรสุดคุ้ม 10 มิ.ย. 63 ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น


");
หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของ OPPO A12 ครั้งนี้ OPPO จึงเตรียมอัพเกรด RAM เป็น 4GB และ ROM เป็น  64GB เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้เร็ว แรง ลื่นไหลยิ่งขึ้น พร้อมจัดเก็บจุใจยิ่งกว่าเดิม

OPPO A12 4GB สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ที่มีครบทุกฟังก์ชันสำหรับผู้ใช้งานในระดับเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น AI กล้องหลังคู่ คมชัด 13MP ถ่ายสนุกทุกมุมมอง พร้อมเซลฟี่สวยไม่ต้องพึ่งแอป ด้วยกล้องหน้าคมชัด 8MP และ AI Beauty พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นโซเชียลด้วยหน้าจอที่กว้างเต็มตาถึง 6.2 นิ้ว ลื่นไหลไม่สะดุดด้วย CPU 2.3GHz RAM 4GB และ ROM 64GB ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 4,230 mAh พร้อมปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือและ AI สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อก

นอกจากนี้ OPPO A12 4GB ยังมีดีไซน์ที่เบา บาง พกพาได้สะดวก และถือได้ง่ายสบายมือ มีให้เลือกสองสี คือ Blue และ Black โดยจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 พร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรง! ที่จะทำให้คุณซื้อสมาร์ทโฟนในราคาคุ้มค่ายิ่งขึ้น! แล้วพบกันพร้อมกันทั่วประเทศ เร็วๆ นี้
อ่านบทความพรีวิวสมาร์ทโฟน OPPO A12 เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a12

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)