x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ OPPO A12 พร้อมแพ็กเกจรายเดือน Truemove H ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น!

ข่าว icon 5 มิ.ย. 63 icon 5,474
ซื้อ OPPO A12 พร้อมแพ็กเกจรายเดือน Truemove H ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น!


");
OPPO และ Truemove H จัดโปรโมชั่นสุด Exclusive เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO A12 ในราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท จากปกติ 4,299 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือน เดือนละ 249 บาท จากปกติ 499 บาท โดยไม่ติดสัญญา พร้อมรับสิทธิพิเศษใช้เน็ตได้จุใจ 16GB เมื่อใช้ไม่หมดสามารถทบใช้เดือนถัดไปได้ สิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง พร้อมรับฟรี 30 ทรูพอยท์ทุกเดือน (นาน12 เดือน รวม 360 ทรูพอยท์) และฟรี! หูฟังมูลค่า 299 บาท ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 28 พ.ค. - 23 มิ.ย. 63 เฉพาะใน 7-Eleven เท่านั้น
OPPO A12 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับฟังก์ชันสำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้น ให้คุณถ่ายภาพได้สนุกทุกมุมมองด้วย AI กล้องหลังคู่คมชัด 13MP เซลฟี่สวยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมดีไซน์หน้าจอกว้างเต็มตา 6.2 นิ้ว ลื่นไหล ไม่สะดุดด้วย CPU 2.3GHz RAM 3GB และ ROM 32GB ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ 4,230 mAh พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ และ AI สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อก โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Blue และ Black สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1622 หรือโทร. 1242
อ่านบทความพรีวิว OPPO A12

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo truemove h 7-eleven oppo a12 ซื้อมือถือ true โทรศัพท์ทรู เซเว่น

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)