x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย ยกทัพผลิตภัณฑ์จัดเต็มโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นยอดฮิต พร้อมของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย ถึง 31 ก.ค. นี้ เท่านั้น!

ข่าว icon 2 มิ.ย. 63 icon 1,930
หัวเว่ย ยกทัพผลิตภัณฑ์จัดเต็มโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นยอดฮิต พร้อมของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย ถึง 31 ก.ค. นี้ เท่านั้น!


");
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดเต็มโปรโมชั่นกลางปีสุดพิเศษ ยกขบวนมาครบชุดทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในทุกระดับราคาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานทุกเพศทุกวัย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20% สําหรับซื้ออุปกรณ์เสริมของหัวเว่ย และสิทธิพิเศษมากมาย ดีลหนัก จัดเต็มตลอดสองเดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น ณ HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการ ตอกย้ำกลยุทธ์การใช้งานข้ามอุปกรณ์แบบง่ายๆ แค่เพียง One Tap
โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคอสมาร์ทโฟน HUAWEI


  • เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน HUAWEI Nova 7i ราคา 8,990 บาท รับฟรี! ลําโพงแบบพกพา HUAWEI Mini Speaker (แบบคู่) มูลค่า 1,990 บาท จํานวน 1 ชุด

โปรโมชั่นเอาใจคนรักแท็บเล็ต

  • เมื่อซื้อแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 4G ราคา 19,990 บาท หรือ HUAWEI MatePad Pro WiFi ราคา 16,990 บาท รับฟรี! ปากกาหัวเว่ย M-Pen (ชาร์จแบบไร้สาย) มูลค่า 2,990 บาท และเคสพับได้ของหัวเว่ย มูลค่า 1,290 บาท รวมมูลค่า 4,280 บาท
ไม่เพียงเท่านั้น! ลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชําระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ และยังมีสิทธิพิเศษสําหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของหัวเว่ย มูลค่า 7,000 บาทขึ้นไป รับทันที! ส่วนลดสูงสุด 20%* สําหรับซื้ออุปกรณ์เสริมของหัวเว่ย

งานนี้หัวเว่ยแฟนห้ามพลาด! สำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเครื่องใหม่ในราคาสุดคุ้ม ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งหมดนี้ เพื่อตอกย้ำแนวคิดเรื่องอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยเรื่อง 1+8+N ที่สมาร์ทโฟนจะสามารถแชร์ข้อมูลไปสู่อุปกรณ์ต่างๆ ของหัวเว่ยได้แค่เพียง One Tap ผ่าน HUAWEI Share ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบาย และสามารถเชื่อมต่อการทำงานของทุกดีไวซ์ได้อย่างครบวงจร โดยเลข 1 หมายถึงสมาร์ทโฟน เลข 8 หมายถึงสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ อย่างแท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ หูฟัง เป็นต้น ในขณะที่ N หมายถึงอุปกรณ์ IoT ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย

เงื่อนไขโปรโมชั่น
*สิทธิพิเศษสําหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของหัวเว่ย มูลค่า 7,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดสําหรับซื้ออุปกรณ์เสริมของหัวเว่ยสูงสุด 20% (รายละเอียดสินค้าที่ร่วม รายการสามารถสอบถามเพิ่มเติมกับทางร้านค้า Huawei Experience Store)
  • ของแถมต่าง ๆ ไม่สามารถนํามาแลกเป็นเงินสดได้
  • ของแถมไม่มีการรับประกันสินค้า
  • เงื่อนไขการรับประกันของบริษัท ฯ จะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามหลักฐานการซื้อ เช่น ใบกํากับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ใบผ่อนสินค้า หรือเอกสารอื่นที่ออกโดยร้านค้าอย่างถูกกฎหมาย หรือเริ่มนับจากวันที่เครื่องเปิดใช้งาน IMEI Activate
  • การพิจารณาและตัดสินของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จํากัด ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei promotion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)