x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia 10 ll เปิดราคาไทย 12,990 บาท พิเศษ 70 เครื่องแรก รับฟรี! ลำโพง Sony XB22 มูลค่า 3,999 บาท

ข่าว icon 7 ส.ค. 63 icon 8,912
Sony Xperia 10 ll เปิดราคาไทย 12,990 บาท พิเศษ 70 เครื่องแรก รับฟรี! ลำโพง Sony XB22 มูลค่า 3,999 บาท


สิ้นสุดการรอคอย Sony ประเทศไทย นำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เข้ามาวางจำหน่ายแล้วครับ Sony Xperia 10 ll โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสุดล้ำ ตอบรับความบันเทิงบนมือถือ และทุกรูปแบบการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ ในอัตราส่วน 21:9 รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K เทคโนโลยีหน้าจอ Triluminos แบบเดียวกับที่ใช้ในทีวี Bravia ซึ่งจะทำให้ภาพแสดงสีสันได้มากกว่าจอมือถือทั่วไป รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด Android 10 นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ระดับ IP65/IP68  แข็งแรงทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 6 ทั้งหน้าจอ และด้านหลังเครื่อง ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีความเพรียวบาง ดูทันสมัย และมีน้ำหนัก 151 กรัม เพื่อให้สะดวกต่อการพกพา พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง และการถ่ายภาพ



Sony Xperia 10 ll มาพร้อมดีไซน์สุดสวย หน้าจอ OLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, กระจก Corning Gorilla Glass 6, เทคโนโลยีหน้าจอ Triluminos, รองรับ 4G LTE (3CA), รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65/IP68, Qualcomm Snapdragon 665, GPU Adreno 610, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C, มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm. และให้คุณภาพเสียงแบบ High-Resolution Audio เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้เต็มอิ่มตลอดวัน, เซนเซอร์ Fingerprint (side-mounted), accelerometer, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,600 mAh รองรับ Fast charging 18W, Quick Charge 3.0, USB Power Delivery
Sony Xperia 10 ll กล้องหน้าความละเอียด 8MP, กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 
  • 12MP, 26 มม. (wide), PDAF
  • 8MP, 52 มม. (telephoto), PDAF, 2x optical zoom
  • 8MP, 16 มม. (ultrawide)



Sony Xperia 10 ll พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ในวันที่ 27 พฤษภาคม ศกนี้ ในราคา 12,990 บาท โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือสีเขียวมิ้นต์ สีน้ำเงิน และสีดำ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ 70 เครื่องแรก จะได้รับลำโพงบลูทูธไร้สาย Extra Bass Portable Bluetooth Speaker รุ่น XB22 มูลค่า 3,999 บาท เพื่อสร้างประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้เต็ม อิ่มยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 10 ll ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์  บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ รวมทั้งร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia 10 ll xperia 10 ll sony xb22

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)