x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ประสิทธิภาพทรงพลัง และการถ่ายภาพสุดก้าวล้ำ เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พ.ค.นี้

ข่าว icon 22 พ.ค. 63 icon 2,526
realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ กับการถ่ายภาพสุดก้าวล้ำ เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พ.ค.นี้


");
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว realme X3 SuperZoom "พลังซูม พลังแรง" ต่อยอดจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกอย่าง realme X2 Pro โดยในครั้งนี้มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานและเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดดอย่างทรงพลังยิ่งขึ้น realme X3 SuperZoom จะมาเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษาภาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางเพจ realme TH : www.facebook.com/realmeTH | YouTube : realmeThailand และ Lazada
realme X3 SuperZoom เหนือระดับด้วยการอัปเกรดกล้อง 6 เลนส์ และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ realme ที่มาพร้อมเลนส์ Periscope พลังซูม 60 เท่า ประสิทธิภาพการประมวลผลเร็วแรงทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 855+ และหน้าจอลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh rate 120Hz และอีกหนึ่งไฮไลท์ฟีเจอร์ยกระดับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Starry Mode โหมดการถ่ายภาพดวงดาว ที่ช่วยให้คุณเก็บภาพดวงดาวในยามค่ำคืนได้อย่างสวยงามสะดุดตายิ่งขึ้น

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วสุดในโลก ปัจจุบัน realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 7 ของโลก ซึ่ง realme ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน ทำให้ยอดขายทะลุมากกว่า 10 ล้านเครื่อง ภายในระยะเวลา 4 เดือนของไตรมาสแรกของปี 2563 อีกทั้งเดินหน้าเข้าสู่ 27 ตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก และมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 35 ล้านคนทั่วโลก
เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัวออนไลน์ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 15:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube Channel : realmeThailand และ Lazada ติดตามความพิเศษต่างๆ เกี่ยวกับ realme X3 SuperZoom ได้ทางเพจ realme TH : www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme x3 superzoom

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)