x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ราคาใหม่เร้าใจกว่าเดิม! OPPO A31 RAM 4GB ราคาเพียง 5,499 บาท และ OPPO A12 ราคาพิเศษ เพียง 4,299 บาท

ข่าว icon 18 พ.ค. 63 icon 3,846
ราคาใหม่! OPPO A31 RAM 4GB ราคาเพียง 5,499.- และ OPPO A12 ราคาพิเศษ เพียง 4,299.-


ออปโป้ ผู้นำด้านแบรนด์สมาร์ทโฟนได้จัดแคมเปญ "จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า" เป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ทุกท่าน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า พร้อมมีการปรับราคาสมาร์ทโฟน ในรุ่น OPPO A Series ที่โดดเด่นในเรื่องของสเปคที่มีครบทุกฟังก์ชันการใช้งานและราคาสุดคุ้ม โดยล่าสุด มีการประกาศผ่าน OPPO Official Fanpage ใน เฟซบุ๊กว่า มีการปรับราคาสมาร์ทโฟนในซีรีส์ A สองรุ่นคือ
  • OPPO A31 RAM 4 GB เหลือเพียง 5,499 บาท จาก 5,999 บาท
  • OPPO A12 เหลือเพียง 4,299 บาท จาก 4,599 บาท
เพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าของ OPPO A31 RAM 4GB และ OPPO A12 ได้ง่ายขึ้น

");

OPPO A31 Series มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ OPPO A31 RAM 4GB ราคา 5,499 บาทสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานโซเชียลมีเดียและแอพพลิชันต่างๆ และ OPPO A31 RAM 6GB ราคา 6,999 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลแบบขีดสุด ทั้งสองรุ่นโดดเด่นด้วย ROM 128GB ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆได้อย่างจุใจ ทั้งยังมี AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ให้คุณถ่ายภาพในโหมดต่างๆได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพพอร์ตเทรท และถ่ายภาพในระยะที่ใกล้ถึง 4 เซนติเมตรด้วย เลนส์ Macro พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการใช้งาน และให้คุณสนุกไปกับการตัดต่อวิดีโอด้วย SOLOOP Application พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที OPPO A31 Series มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบาและฝาหลังแบบ 3D ทั้งสีขาว Fantasy White และ สีดำ Mystery Black

OPPO A12 สมาร์ทโฟนน้องเล็กจากซีรีส์ A โดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าของสเปคที่ครบครัน พร้อมจอกว้างเต็มตาถึง 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์นักท่องโซเชียลและผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้น โดยมาในราคาสุดคุ้มเพียง 4,299 บาท เท่านั้น โดย OPPO A12 มาพร้อมกับสโลแกน เปิดมุมมองใหม่สนุกได้ยิ่งกว่า ด้วย AI กล้องหลังคู่ความละเอียดสูงสุด 13MP กล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อม AI Beauty2.0 ถ่ายเซลฟี่ได้สวย เป็นธรรมชาติ เล่นโซเชียลได้ลื่นไหลด้วย CPU 2.3 GHz และ RAM 3GB + ROM 32GB พร้อม แบตเตอรี่มากถึง 4,230 mAh ที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ยังมี SOLOOP แอพพลิเคชันสำหรับตัดต่อวิดีโอที่จะช่วยให้คุณตัดต่อวิดีโอได้แบบมืออาชีพ พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันทีโดย OPPO A12 มีทั้งหมด 2 สีคือ สี Blue และสี Black
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ออปโป้ แบรนด์ช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่  https://onlineoppo.com/models/a-series
  • สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.oppo.com/th/smartphone-a12/oppo.com/th/smartphone-a12/


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a31 ปรับราคามือถือ oppo a12 ราคามือถือ oppo โปรโมชั่นมือถือออปโป้

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)