x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่! OPPO A31 รุ่นอัพเกรด RAM 6GB แรง ลื่น ยิ่งกว่า ในราคาเพียง 6,999 บาท

ข่าว icon 10 พ.ค. 63 icon 2,897
ใหม่! OPPO A31 รุ่นอัพเกรด RAM 6GB แรง ลื่น ยิ่งกว่า ในราคาเพียง 6,999 บาท


");
OPPO เปิดตัว OPPO A31 สมาร์ทโฟนจาก A Series ที่อัพเกรด RAM เป็น 6GB ทั้งยังมาพร้อมกับ ROM 128GB เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้เร็ว แรง ลื่นไหล ยิ่งขึ้น
OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB โดดเด่นด้วย RAM 6GB และ ROM ที่ให้มาถึง 128 GB พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม และให้คุณท่องโลกโซเชียลพร้อมใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด ทั้งยังมี AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล สนุกไปกับการถ่ายภาพในโหมดต่างๆ ได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลาย หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตร ด้วยเลนส์ Macro พร้อมมอบความบันเทิงได้ถึงขีดสุดด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และสนุกไปกับการตัดต่อวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย SOLOOP Application ที่สามารถสร้างวีดิโอคอนเท้นต์ได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้ว พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

OPPO A31 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา และบาง เพื่อให้ผู้ใช้ถือได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฝาหลังแบบ 3D อันโดดเด่นทั้งสีขาว Fantasy White ที่มีการไล่เฉดสีได้สวย ละมุน น่าสัมผัส และสีดำ Mystery Black ที่ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา
OPPO A31 Series มีทั้งหมดด้วยกัน 2 รุ่น คือ OPPO A31 RAM 4GB + ROM 128GB สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานโซเชียลมีเดียและแอพพลิชันต่างๆ ในราคา 5,999 บาท และ OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลแบบขีดสุด โดย OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ในราคาเพียง 6,999 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ onlineoppo.com
อ่านบทความรีวิว OPPO A31
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a31


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)