x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เข้าไทยแน่! OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่คมชัดที่สุดในโลก!! ความละเอียดสูงสุดถึง 44MP

ข่าว icon 24 เม.ย. 63 icon 3,062
เข้าไทยแน่! OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่คมชัดที่สุดในโลก!! ความละเอียดสูงสุดถึง 44MP


");
สิ้นสุดการรอคอย... สำหรับสาวกที่กำลังรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่า ทาง OPPO จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง OPPO Reno3 Pro ในประเทศไทยหรือไม่?

โดยในวันนี้ (วันที่ 24 เมษายน 2563) ทาง Official Facebook ของ OPPO ก็ได้มีการโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความประกอบ "Reno3 Pro is coming" เป็นสัญญาณบ่งบอกที่ชัดเจนมาก ๆ เลยค่ะว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้อย่างแน่นอน!

พร้อมกันนี้ ยังได้ปล่อยภาพของนางแบบสาวชื่อดังอย่าง ออกแบบ "ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" ที่กำลังถือสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าการดีไซน์ Layout ของภาพนั้น มาในรูปแบบของ Typography ทำให้เดาได้ไม่ยากว่า OPPO Reno3 Pro จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Fashionable อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่เริ่มต้นที่มีการเปิดตัว OPPO Reno Series ก็เห็นได้ชัดว่า OPPO มีแนวคิดที่อยากจะเชื่อมต่อเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกัน ผ่านการพัฒนาฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการดีไซน์รูปร่างของสมาร์ทโฟนให้มีความสวยงาม ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ส่วนจุดเด่นต่าง ๆ ของ OPPO Reno3 Pro จากภาพทีเซอร์ ทำให้คาดเดาได้ว่ารุ่นที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะเป็น OPPO Reno3 Pro (4G) ที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ความละเอียด 44MP ซึ่งถือว่าเป็นกล้องหน้าที่คมชัดที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ สำหรับในส่วนของกล้องหลังก็ให้มาถึง 4 ตัว โดยพร้อมความคมชัดสูงสุด 64MP และคาดว่าน่าจะใช้ RAM ขนาด 8GB และ ROM 256GB ในส่วนของระบบชาร์จคาดว่าจะมาพร้อมกับ 30W VOOC Flash Charge 4.0 ส่วนสเปกด้านอื่น ๆ จะมีอะไรบ้าง มารอติดตามและลุ้นไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ 
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือใหม่ oppo reno3 pro มือถือ 2020 มือถือออปโป้ oppo reno3 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)