x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Application ทางเลือกที่หลากหลายด้านคอนเทนต์และฟีเจอร์ รวมถึงความปลอดภัยในการใช้งาน บนสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI P40 Series ในไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 10 เม.ย. 63 icon 2,851
Application ทางเลือกที่หลากหลายด้านคอนเทนต์และฟีเจอร์ บน HUAWEI P40 Series ในไทยเร็วๆ นี้

");
หลังจากได้เห็นการเปิดตัวแบบ Virtual Launch ในระดับโลก ไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน หลายคนต่างให้ความสนใจกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล P ของหัวเว่ย HUAWEI P40 Series ที่ดูท่าแล้วว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ด้านการถ่ายภาพได้อย่างไม่ยาก ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฮาร์ดแวร์ขั้นเทพ เลนส์กล้อง Leica การดีไซน์เลนส์ซูมแบบ Periscope เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ที่สุด บวกกับซอฟท์แวร์สุดล้ำ ระบบ AI ที่ลดปัญหาการถ่ายภาพ พร้อมปรับแต่งแบบเรียลไทม์ ทั้งยังรองรับ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบครบถ้วนทุกย่านความถี่ ด้วยชิพเซ็ตทรงประสิทธิภาพ ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน นอกเหนือจากศักยภาพสุดล้ำด้านการถ่ายภาพและความสามารถในการรองรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญที่ผู้ใช้มองหาคือการเข้าถึงคอนเทนต์และฟีเจอร์ที่หลากหลาย ซึ่งแอปพลิเคชันกลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในด้านฟีเจอร์ต่างๆ ของสมาร์ทโฟน ขณะเดียวกันก็เป็นช่องทางในการเสพคอนเทนต์รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร หรือโซเชียลมิเดีย เป็นต้น
ทางเลือกที่หลากหลายคือคำตอบ

ผู้ใช้ในยุคปัจจุบันมีความเป็นปัจเจก มีความชื่นชอบที่หลากหลายและชัดเจนในความต้องการ ไม่เว้นแม้การใช้สมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชัน แพลตฟอร์มที่สามารถรวบรวมวาไรตี้แอปพลิเคชันมานำเสนอ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่การใช้งาน จึงเป็นคำตอบ หัวเว่ย พัฒนาระบบ HMS หรือ Huawei Mobile Service เพื่อให้บริการระบบผ่านอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ โดยมี HUAWEI AppGallery เป็นแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน โดย HUAWEI AppGallery ได้รวบรวมเอานักพัฒนาทั่วโลกกว่า 1 ล้านคนมาทำงานร่วมกับวิศวกรระบบ เพื่อสร้างสรรค์แอปพลิเคชันใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ให้ตอบสนองต่อความต้องการใช้งานของผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านบัญชีผู้ใช้ต่อเดือน ในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ปัจจุบัน HUAWEI AppGallery แบ่งประเภทของแอปไว้สูงถึง 18 ประเภท ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่หลากหลายในทุกมิติ เช่น สื่อโซเชียล อย่าง Messenger, We Chat หรือ Pantip การเงินการธนาคาร อย่าง K-Plus, SCB หรือ TRUEMoney การท่องเที่ยว อย่าง Agoda, Booking.com ช้อปปิ้ง อย่าง Lazada, Shoppee หรือ Kaidee ความบันเทิง อย่าง Line TV หรือ Wongnai เป็นต้น โดยนอกจากแอปที่ถูกคัดเลือกเข้ามาอยู่บนแพลตฟอร์มจะต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แล้ว ยังต้องเป็นที่นิยมด้วย หากแอปพลิเคชันใดที่ยังไม่มีในแพลตฟอร์ม HUAWEI AppGallery ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยสามารถรีเควสได้ผ่านฟีเจอร์ Wish List ซึ่งเมื่อแอปพลิเคชันดังกล่าวได้รับการบรรจุในแพลตฟอร์ม Huawei AppGallery ก็จะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ดาวน์โหลด
ทำไมแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการ ถึงดีกว่า

การดาวน์โหลดแอปพลิเคชันลงในสมาร์ทโฟน หรือสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ เป็นความเสี่ยงอย่างหนึ่ง ที่ผู้ใช้อาจต้องลุ้นว่าจะมีผลกระทบต่อข้อมูลส่วนตัวหรือเป็นแอปที่มีคุณภาพหรือไม่ การดาวน์โหลดผ่านแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของเครื่องจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด HUAWEI AppGallery ก็ไม่ต่างจากแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการรายอื่น ที่จะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลนักพัฒนา แอปพลิเคชันและรับรองก่อนบรรจุลงในแพลตฟอร์มให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบ HMS ดาวน์โหลด โดยมีวิธีการตรวจสอบแบบ 360 องศา ถึง 4 ขั้นตอน คือ 1) ตรวจสอบความเป็นส่วนตัว 2สแกนความปลอดภัยของข้อมูลที่อ่อนไหวและเป็นความลับ 3) ตรวจสอบประวัติและพฤติกรรมต่างๆ ของแอปและนักพัฒนาแอป และ 4) ตรวจสอบและยืนยันตัวตนของนักพัฒนาแอปพลิเคชัน ด้วย ชื่อ-นามสกุลจริง ด้วยมาตรการในการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว HUAWEI AppGallery ใช้ประยุกต์ใช้หลายวิธีการในการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล ทั้งยังมี AI ในการร่วมตรวจสอบความผิดปกติภายในแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อพบความปกติและจัดการได้อย่างทันท่วงที

สำหรับ HUAWEI P40 Series ที่เป็นสมาร์ทโฟน HMS อย่างเต็มรูปแบบ และมาพร้อมแพลตฟอร์มในการดาวน์โหลดแอป HUAWEI AppGallery จะช่วยให้ยกระดับฟีเจอร์การใช้งานด้านต่างๆ อาทิ การถ่ายภาพ รวมถึงเพิ่มอรรถรสให้การเสพคอนเทนต์ต่างๆ ได้ขนาดนั้น เราคงจะต้องจับตาดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI P40 Series ในไทยเร็วๆ นี้ ว่าอะไรจะเป็นลูกเล่นและประโยชน์ใช้สอยที่ผู้บริโภคอย่างเราไม่ควรพลาด
อ่านบทความพรีวิวสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 เพิ่มเติมได้ที่นี่
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei application huawei p40 series appgallery huawei appgallery

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)