x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Astro Slide 5G Transformer สมาร์ทโฟนทรงสไลด์ด้านข้าง มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สุดคลาสสิค!

ข่าว icon 31 มี.ค. 63 icon 2,783
Astro Slide 5G Transformer สมาร์ทโฟนทรงสไลด์ด้านข้าง มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สุดคลาสสิค!


Astro Slide 5G Transformer เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นมากๆ  เติมเต็มสำหรับคนที่คิดถึงสมาร์ทโฟนรูปทรงสไลด์ด้านข้าง มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สุดคลาสสิค ชวนให้คิดถึง Nokia E7 ที่เปิดตัวในปี 2011 หรือ 9 ปีที่แล้ว เทคโนโลยีสไลด์สำหรับรุ่นนี้เรียกว่า RockUp Slider / Transformer ในส่วนของสเปคน่าสนใจมากๆครับ รองรับ 5G มาพร้อม Mediatek Dimensity 1000 ซึ่งมาพร้อม GPU ARM Mali-G77 MC9, RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD


ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 2340x1080 pixels (395 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20 : 9, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, กล้องความละเอียด 48MP รองรับ Wi-Fi 6, Bluetooth, BLE Audio, NFC หน้าตาคีย์บอร์ดดูน่าใช้มากครับ มีไฟ Backlight, ทำงานบน Android 10 และ Linux OS, ลำโพงคู่, น่าสนใจมากนะครับ มาพร้อม USB Type C ถึง 2 พอร์ท, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับทั้งชาร์จเร็ว และชาร์จไร้สาย

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงคีย์บอร์ด QWERTY สไลด์ด้านข้าง จะต้องสนใจ Astro Slide 5G Transformer กันอย่างแน่นอน ตอนนี้เขากำลังระดมทุนใน indiegogo กันอยู่นะครับ คุณจะได้ส่วนลดล่วงหน้า 40% จากราคาวางจำหน่าย 820 ยูโร หรือ 29,540 บาท เหลือเพียง 17,709 บาท เท่านั้น แต่นั่นก็คือต้องลุ้นให้โปรเจคนี้สำเร็จนะครับ
ที่มา indiegogo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

5g astro astro slide 5g qwerty astro slide 5g transformer

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)