x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เปิดให้จองสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series ก่อนใคร พร้อมรับของสมนาคุณกว่า 25,729 บาท ฟรี!

ข่าว icon 2 มี.ค. 63 icon 3,101
ออปโป้ เปิดจองสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series พร้อมรับของสมนาคุณกว่า 25,729 บาท ฟรี!


OPPO Find X2 Series สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่เหนือกว่าก่อนใครจาก ออปโป้ พร้อมเปิดให้จองได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. (9.00 น.) - 6 มี.ค. (11.00 น.) 2563 พิเศษ! รับฟรีของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 25,729 บาท 
อีกขั้นของนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series กำลังรอให้คุณสัมผัสได้ด้วยตัวเองก่อนใคร ในซีรีส์นี้ได้รวบรวมเอาคุณสมบัติไฮเอนด์มาไว้ด้วยกัน อาทิ หน้าจอที่ตอบสนองการทำงานได้อย่างลื่นไหลและรวดเร็วที่สุด ระบบชาร์จไวที่เร็วที่สุด ทั้งยังได้รับการรับรองเรื่องความปลอดภัย พร้อมประสิทธิภาพเรื่องกล้องสุดล้ำ ให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยและคมชัดที่สุด

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ทำการจองล่วงหน้า! รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวมมากกว่า 25,729 บาท! ได้แก่ OPPO Enco Free True Wireless Headphones (คละสี), ที่ชาร์จในรถ 50W SuperVOOC Car Charger, สายชาร์จ SuperVOOC Cable (คละสี), ที่ชาร์จ 65W SuperVOOC 2.0 Adapter, บัตร VIP Card และพิเศษเฉพาะ 60 ท่านแรกในวันรับเครื่อง รับเพิ่ม ลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 4 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
สามารถทำการลงทะเบียนจองล่วงหน้า OPPO Find X2 Series ฟรี ได้ที่ oppofindx2blindbooking.oppo.in.th
อ่านข่าวและบทความเกี่ยวกับ OPPO Find X2 Sereis เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo find x มือถือออปโป้ เปิดตัวใหม่ 2020 oppo find x 2 pro oppo find x2 มือถือออปโป้ 2020 มือถือใหม่ oppo oppo find x2 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)