x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme X2 Pro Master Edition สมาร์ทโฟนหน้าจอ 90Hz รุ่นพิเศษ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 19,999.-

ข่าว icon 24 ธ.ค. 62 icon 4,316
realme X2 Pro Master Edition สมาร์ทโฟนหน้าจอ 90Hz รุ่นพิเศษ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 19,999.-


");
realme X2 Pro Master Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจาก เรียลมี โดย Naoto Fukasawa ดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก ตัวเครื่องโดดเด่นด้วยสีอิฐแดง Brick Red พร้อมลายเซ็นต์ของคุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา สลักที่ด้านหลังตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยี PicoSure ซึ่งสามารถยิงเลเซอร์ให้มีความบางของลายเส้นเพียงแค่ 0.09 มม. เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 19,999 บาท
สำหรับ Naoto Fukasawa เป็นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก พร้อมกับเคยเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบให้กับบริษัท IDEO และเป็น Creative Director ของบริษัท MUJI ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี รวมทั้งมีผลงานการออกแบบระดับตำนานอีกมากมายเลยครับนี่ไม่ใช่การร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับแบรนด์ realme แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วกับ realme X รุ่นพิเศษ Garlic Edition และ Onion Edition (ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก กระเทียม และ หัวหอม) ใครที่สนใจสามารถไปชมผลงานเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ naotofukasawa.com

สำหรับสมารืทโฟน realme X2 Pro Master Edition สีอิฐแดง Brick Red มีขั้นตอนการเคลือบสีถึง 32 ขั้นตอน จนได้ผิวสัมผัสนุ่มนวลสวยงาม นอกจากจะเต็มเปี่ยมไปด้วยศิลปะ ที่ได้รับการผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยฝีมือของคุณ Naoto Fukasawa แล้วสเปคภายในของ realme X2 Pro Master Edition ยังสมบูรณ์แบบมากๆด้วยครับ หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (402 ppi), หน้าจอ 90Hz Ultra Smooth Display, HDR10+, DCI-P3 100%, หน้าจอความสว่างสูง 1,000 nits, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB, ROM 256GB (UFS 3.0), เซ็นเซอร์ Fingerprint (under display, optical), แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จใว Super VOOC 50W, กล้อง 4 เลนส์ 64MP F1.8 (Samsung GW1) + 13MP F2.5 + 8MP F2.2 + 2MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0 เป็นสเปคระดับเรือธงที่สมบูรณ์แบบในตอนนี้เลยครับ

พิเศษสุด realme X2 Pro Master Edition สีอิฐแดง Brick Red จะวางจำหน่ายในเราเดิมครับ เพียง 19,999 บาท เท่านั้น พร้อมของแถม realme Buds wireless, VIP card ประกันจอแตก 1 ปี (เฉพาะซื้อที่ realme Brand shop เท่านั้น) และสำหรับคนที่ซื้อ realme X2 Pro Master Edition ก่อนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รับเพิ่ม! ประกันตัวเครื่องยาวนาน 24 เดือน และสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ที่ realme Brand shop และ Lazada

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme x2 realme x2 pro realme buds wireless realme x2 pro master edition naoto fukasawa

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)